Nam Thư: Áp lực và căng thẳng khi bị chê kém duyên tại "Bạn muốn hèn hò"

12:53 | 15/05/2019

934 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên đã không giấu được cảm xúc mệt mỏi và áp lực khi thay thế Cát Tường làm MC cùng Quyền Linh trong game show "Bạn muốn hẹn hò".
nam thu ap luc va cang thang khi bi che kem duyen tai ban muon hen ho
Nam Thư tỏ ra áp lực và buồn khi bị chê bai trong Bạn muốn hẹn hò

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Nam Thư hay thế diễn viên Cát Tường làm MC cùng Quyền Linh trong game show "Bạn muốn hẹn hò" đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Cụ thể trong lần đầu lên sóng cùng MC Quyền Linh, rất nhiều khán giả đã chê bai và bình luận Nam Thư không phù hợp với vị trí MC hiện tại. Chưa hết, Nam Thư còn bị nhiều người chê dẫn chương trình kém duyên và không gần gũi như diễn viên Cát Tường. Rất nhiều ý kiến mong muốn Nam Thư rời khỏi chương trình và mời diễn viên Cát Tường quay trở lại dẫn dắt cùng MC Quyền Linh.

Sau những ồn ào cùng những bình luận không mấy tích cực từ dư luận, Nam Thư đã có thông báo trả lời tới truyền thông và khán giả về vấn đề trên. Nam Thư cho biết việc cô tham gia chương trình và dẫn dắt cùng MC Quyền Linh là từ yêu cầu của đơn vị nắm format gốc. "Kiều nữ làng hài" chia sẻ cô không phải là người thay thế mà nhân tố bổ sung để mang đến màu sắc mới cho chương trình. Nam Thư kể ,có rất nhiều người đã khuyên cô nên từ chối khi nhà sản xuất ngỏ ý mời tham gia chương trình nhưng cô vẫn quyết định tham gia bởi lý do "cơ hội đến với mình tại sao phải từ chối và đây cũng là dịp cô muốn thử thách bản thân ở chương trình mới".

Nói về những bình luận của mọi người Nam Thư chia sẻ: "Nói không buồn là nói dối. Mấy nay tôi không dám lên đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi ngồi với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình. Trước đây, mọi người thấy tôi là cô gái tăng động, dư năng lượng nhưng đến với "Bạn muốn hẹn hò", tôi đã tiết chế, nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Mọi thứ tôi làm từ trang phục đến điệu bộ, cử chỉ, lời ăn tiếng nói đều được kiểm soát từ nhà đài, nếu không đã không được lên sóng."

nam thu ap luc va cang thang khi bi che kem duyen tai ban muon hen ho
Nam Thư và Quyền Linh dẫn dắt trong Bạn muốn hẹn hò

Nam Thư cũng thừa nhận cô gặp không ít áp lực khi là nhân tố mới của chương trình bởi mọi người đã quá quen với vị trí của chị Cát Tường nên việc ban đầu mang ra so sánh là điều khó tránh. Cô cũng nhắn nhủ mọi người đừng quá gay gắt và hãy tiếp tục ủng hộ chương trình, bản thân cô cũng mong muốn cố gắng hơn để được mọi người yêu mến trong gamshow "Bạn muốn hẹn hò".

Nói thêm về việc là người ít kinh nghiệm sống và tình yêu nên không phù hợp với tính chất chương trình, Nam Thư nói: “Cá nhân tôi ở một vai trò mới, tôi là cô gái độc thân nên sẽ mang tâm lý khác. Tôi sẽ đặt tôi vào tâm lý của nhà gái, cùng đồng hành và có suy nghĩ tương tự người con gái để đặt câu hỏi cho các bạn nam. Tôi lấy kinh nghiệm đang có để hòa mình với người đang đi tìm một nửa còn lại cho mình."

Chương trình truyền hình thực tế “Bạn muốn hẹn hò - kết nối những trái tim cô đơn” được MCV Corporation sản xuất dựa trên Format “Punchi de Deto” của Kansai TV - Japan. Đây là series truyền hình nổi tiếng tại Nhật Bản với tuổi thọ hàng chục năm và đã “mai mối” thành công cho hàng ngàn cặp đôi. Được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2013 đến nay chương trình đã ghi hình được 500 cặp đôi và luôn nằm trong top chương trình có rating cao trên sóng truyền hình HTV lẫn kênh trực tuyến Youtube.

Minh Anh

nam thu ap luc va cang thang khi bi che kem duyen tai ban muon hen hoDiễn viên Nam Thư: Tôi thần tượng Ngô Thanh Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.