MC Cát Tường "yêu lại từ đầu" với ca sĩ Hàn Thái Tú?

11:00 | 13/09/2019

7,667 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với việc chia sẻ hình ảnh đầy thân thiết cùng Hàn Thái Tú ở bên Mỹ, MC Cát Tường được nhiều bạn bè đồn đoán cả hai đang nối lại tình xưa.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Cát Tường thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi chơi đầy thân mật cùng với ca sĩ Hàn Thái Tú. Cát Tường hào hứng cho biết khi mới sang Mỹ đã được người yêu cũ đón tiếp rất nhiệt tình.

"Biết mình bay qua Cali là bạn ấy từ Texas qua thăm mình liền. Ra sân bay đón mà lên xe là ngủ gà ngủ gật. Hình như cả đêm đi ăn trộm trâu nè. Rồi tới nơi nhậu vô là bạn ấy tỉnh liền", Cát Tường viết.

mc cat tuong yeu lai tu dau voi ca si han thai tu
Hình ảnh đầy thân mật của Cát Tường và bạn trai cũ ở Mỹ

Chưa hết, MC Cát Tường còn tiếp tục đăng tải hình ảnh khoác vai đầy thân mật cùng với Hàn Thái Tú và chia sẻ: "Em khóc cho em đêm nay, ai khóc cho em ngày mai. Thôi em về thôi em về".

Trước những hình ảnh đầy tình tứ của MC Cát Tường và bạn trai cũ Hàn Thái Tú, rất nhiều bạn bè, khán giả không khỏi tò mò, "chất vấn" cô. Nghệ sĩ hài Tấn Beo viết: "Rồi xong". Nhà thiết kế Minh Châu hỏi thăm: "Yêu lại hả ta?". Còn đạo diễn Quốc Thuận bày tỏ: "Hai anh em quấn quýt quá".

Tuy nhiên, MC Cát Tường đã nhanh chóng giải thích và cho biết: "Thời gian qua, chúng tôi gặp nhau vì công việc. Chúng tôi đã chia tay nhưng vẫn là bạn bè tốt. Hiện cả hai đều có cuộc sống riêng".

Ca sĩ Hàn Thái Tú và MC Cát Tường từng có thời gian hẹn hò khi cả hai cùng học chung trường Sân khấu điện ảnh TP HCM. Nam ca sĩ tiết lộ Cát Tường là mối tình đầu và anh đã bị trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp mặt.

mc cat tuong yeu lai tu dau voi ca si han thai tu
Cát Tường và Hàn Thái Tú từng có thời gian hẹn hò khi cùng học chung đại hoc

Sau một thời gian hẹn hò, cả hai đã chia tay vì khác biệt trong quan điểm sống. Thậm chí cả hai cũng có những vướng mắc không thể giải quyết và đến tận gần 20 năm sau mới trò chuyện trở lại. Nói về quan hệ hiện tại, cả hai đều thừa nhận là những người bạn tốt trong cuộc sống và luôn mong muốn người kia sẽ sớm có được hạnh phúc.

Cát Tường từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có một con gái, hiện chị vẫn đang sống độc thân. Mặc dù trải qua một vài mối tình nhưng Cát Tường thừa nhận mình không may mắn trong tình yêu. Còn Hàn Thái Tú đang có một gia đình riêng khá hạnh phúc và đang định cư ở Mỹ.

Tuấn Minh

mc cat tuong yeu lai tu dau voi ca si han thai tuSao Việt ngày 1/8: MC Cát Tường hững hờ 'vòng 1'
mc cat tuong yeu lai tu dau voi ca si han thai tuMC Cát Tường giải thích việc bị cắt hợp đồng "Bạn muốn hẹn hò"