MC Cát Tường giải thích việc bị cắt hợp đồng "Bạn muốn hẹn hò"

10:49 | 03/06/2019

1,895 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau rất nhiều ngày im lặng, MC Cát Tường đã chính thức có lời giải thích xoay quanh câu chuyện chị bị nhà sản xuất cắt hợp đồng giữa chừng ở game show "Bạn muốn hẹn hò".
mc cat tuong giai thich viec bi cat hop dong ban muon hen ho
MC Cát Tường và Quyền Linh trong chương trình Bạn muốn hẹn hò

Trên trang cá nhân, Cát Tường cho biết: "Mọi chuyện đã qua và đi vào quỹ đạo mới, chúng ta hãy sống vì tương lai nhé. Bản chất của Tường là không muốn nói nhiều, không muốn kể lể, đính chính. Khi đã làm nghệ thuật sẽ không tránh khỏi những ồn ào, thị phi. Dù thừa nhận bản thân là người không muốn nói nhiều nhưng cô vẫn phải lên tiếng giải thích vì quan niệm đó là cách để thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả."

Giải thích về chuyện bị cắt hợp đồng, Cát Tường nói: "Bị cắt hợp đồng có nghĩa là ngưng một chương trình thôi chứ không phải là mất hết. Tường vẫn đang tiếp tục hợp tác với công ty chương trình Hẹn ăn trưa và nhiều chương trình của những công ty khác. Rồi sắp ra Bà Nà đóng phim nữa nè..."

Qua sự việc vừa rồi, Cát Tường chia sẻ cô không còn suy nghĩ về nó quá nhiều và bày tỏ: “Sống nhẹ nhàng có những việc tế nhị nên đâu cần việc gì cũng phải kể ra, ai thương mình, hiểu mình thì sẽ hiểu. Ai không hiểu, trách móc, mắng chửi thì hãy tập chịu đựng cho quen, đời mà phải đủ cung bậc cảm xúc. Ai nói sai họ mang tội, mang khẩu nghiệp, riêng bản thân mỗi người tự biết ta là người như thế nào. Hãy sống như bản chất và lương tâm của mình."

mc cat tuong giai thich viec bi cat hop dong ban muon hen ho
Cát Tường đã tạo một dấu ấn riêng trong lòng khán giả khi dẫn dắt Bạn muốn hẹn hò

Thời gian vừa qua, thông tinMC Cát Tường ngừng dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò và thay thế vị trí đó là diễn viên Nam Thư đã tạo ra không ít sóng gió. Ngay khi chương trình được phát sóng, Nam Thư đã nhận rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng và khán giả vì dẫn vô duyên quá lố, không duyên dáng như Cát Tường. Đồng thời nhiều khán giả cũng yêu cầu ban tổ chức mời lại Cát Tường quay trở lại làm MC nếu không họ sẽ tiếp tục tẩy chay chương trình.

Cũng trong thời điểm đó, MC Cát Tường bất ngờ livestream và tiết lộ thêm về việc mình bị cắt hợp đồng chứ không phải tự ngưng công việc khiến nhiều khán giả bị sốc. Chị nói: "Làm gì có chuyện tôi bỏ chương trình. Người ta cắt hợp đồng của tôi tôi mới đi đó chứ. Bây giờ họ đuổi thì nói tôi làm chương trình Hẹn ăn trưa nên họ mời người khác. Người ta muốn nói sao thì nói, tôi không bàn đến vấn đề đó nữa."

Cát Tường được khán giả biết đến là một diễn viên và MC duyên dáng ở showbiz. Trong suốt 6 năm làm MC Bạn muốn hẹn hò cùng bạn dẫn Quyền Linh, Cát Tường đã để lại rất nhiều dấu ấn cho khán giả. Bản thân Cát Tường khi rời khỏi chương trình chị cho biết cũng không thoát khỏi cảm giác tiếc nuối và buồn. Hiện chị vẫn tiếp tục công việc làm MC ở các chương trình khác, song song đó Cát Tường cũng lên mạng bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Tuấn Minh

Diễn viên Nam Thư tiếp tục bị anti fan "thóa mạ và sỉ nhục" nặng nề
Nam Thư: Áp lực và căng thẳng khi bị chê kém duyên tại "Bạn muốn hèn hò"