Diễn viên Nam Thư tiếp tục bị anti fan "thóa mạ và sỉ nhục" nặng nề

07:23 | 24/05/2019

2,231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sóng gió dường như vẫn chưa qua khi diễn viên Nam Thư tiếp tục bị antifan dùng những lời lẽ thô tục để thóa mạ cô vì làm MC "Bạn muốn hẹn hò".
dien vien nam thu tiep tuc bi anti fan thoa ma va si nhuc nang ne
Nam Thư liên tiếp bị nhận những chỉ trích khi làm MC Bạn muốn hẹn hò

Thời gian vừa qua thông tin MC Cát Tường ngừng dẫn chương trình gameshow "Bạn muốn hẹn hò" và thay vào vị trí đó là diễn viên Nam Thư đã tạo ra một làn sóng dư luận lớn. Cụ thể trong số đầu tiên lên thay Cát Tường, Nam Thư đã liên tiếp nhận phải những chỉ trích của khán giả và fan của chương trình rằng cô dẫn kém duyên, không gần gũi. Rất nhiều khán giả đã lên tiếng tẩy chay chương trình và yêu cầu Cát Tường quay trở lại làm MC.

Sau những bình luận không mấy tích cực từ cư dân mạng, Nam Thư đã lên tiếng và thừa nhận cảm thấy mệt mỏi lẫn áp lực khi bị chỉ trích như vậy. Thậm chí cô cũng không dám đọc những bình luận từ mọi người và mong muốn khán giả hãy cho cô thời gian để tiếp tục hoàn thiện bản thân, thử sức ở một vai trò mới. Trước những sóng gió đó, MC Quyền Linh - người dẫn cùng Nam Thư cũng lên tiếng bảo vệ và khuyên khán giả hãy cho Nam Thư thời gian bởi một người mới dẫn thay cho một vị trí cũ đã từng đảm nhiệm vị trí này 6 năm bị khớp, so sánh là điều khó tránh khỏi.

Tưởng chừng những ồn ào đó đã tạm lắng xuống và qua đi, mới đây Nam Thư đăng tải chụp màn hình tin nhắn của một tài khoản cá nhân với những lời lẽ dành cho cô đầy thô tục và xúc phạm. Trong tin nhắn đó lý do người này yêu Nam Thư rời khỏi chương trình và xúc phạm nghiêm trọng đến bố mẹ của nữ diễn viên.

dien vien nam thu tiep tuc bi anti fan thoa ma va si nhuc nang ne
Nữ diễn viên không giấu được sự mệt mỏi và áp lực

Trước sự việc bị đi quá xa, diễn viên Nam Thư đã lên tiếng và phản hồi, cô cho biết: "Thấy bạn có con cái, vẻ ngoài cũng có học thức mà cư xử lại vô học một cách khủng khiếp như thế. Mọi người đừng nói là “khán giả có quyền nhận xét, góp ý" nhé. Đây là thoá mạ và sỉ nhục người khác. Tôi mong con bạn lớn lên, cháu nó có thể đọc được khi trên bàn phím thì bạn lộ mặt “anh hùng” như thế nào".

Khi đọc được nội dung tin nhắn đó, không ít khán giả cũng lên tiếng bảo vệ Nam Thư vì cô bị xúc phạm quá nặng nề. Một số nghệ sĩ đồng nghiệp cũng chia sẻ và cảm thấy xót xa khi đồng nghiệp bị đối xử tệ bạc từ phía antifan. Đáng chú ý, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh từng bị tài khoản trên chửi và đã tìm đến tận nhà ở Long Thành để hỏi cho ra lẽ. Kết quả, người này phải xin lỗi anh. Lê Dương Bảo Lâm đòi dẫn Nam Thư đến nhà người này để 'làm cho ra ngô ra khoai'. Tuy nhiên, một số fan cũng khuyên can Nam Thư và Lê Dương Bảo Lâm, cho rằng không nên làm lớn chuyện.

dien vien nam thu tiep tuc bi anti fan thoa ma va si nhuc nang ne
MC Đại Nghĩa cũng lên tiếng bảo vệ Nam Thư trước sóng gió dư luận

Là một đàn anh trong nghề và cũng dẫn chương trình cùng Nam Thư trong một số gameshow, MC Đại Nghĩa cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm sự: "Nhìn thấy những lời chửi rủa mạt sát của một người lạ dành cho một đứa em đồng nghiệp, tự dưng thấy nghèn nghẹn, nước mắt cứ chực trào ra. Ai lỗi lầm chi với ai, ai giựt vợ cướp chồng gì của ai, ai ăn giựt ăn quịt gì tiền của ai, vậy mà nỡ lòng nào buông ra những lời lẽ cay nghiệt dơ dáy, chửi từ cha đến mẹ người ta, chửi từ trên đầu chửi xuống, đọc mà cảm thấy xót lòng.

Xúc phạm một con người bằng những lời lẽ miệt thị như vậy liệu họ có vui không? Ai cũng có điểm mạnh điểm yếu, nếu thấy chướng mắt quá thì thôi góp ý cho người ta tốt hơn. Có ai sau một đêm mà thành vĩ nhân được ngay đâu. Còn nếu không thì thôi mình xem cái gì khác cho vui hơn vậy. Cớ sao cứ phải nói những lời như cào như xé vào tim người khác?", Đại Nghĩa nói thêm.

Nói thêm về vinh quang của đời nghệ sĩ, Đại Nghĩa cũng chua xót chia sẻ: "Nghệ sĩ lúc vinh quang thì ngàn người tung hô, vạn kẻ trầm trồ. Nhưng cũng chỉ trong phút chốc, hào quang tan biến, chỉ còn là bóng tối vùi tắt một ngôi sao. Cũng chẳng lên tiếng kêu gào gì được với ai, chẳng thanh minh gì được cho mình. Cứ đành ngậm đắng nuốt cay, giả như câm như điếc với bão giông dư luận."

Diễn viên Nam Thư là một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm diễn kịch tại sân khấu Nụ Cười Mới. Sự nghiệp của cô được nhiều ý chú ý đến khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt và từ đây cô cũng được mọi người đặt cho biệt danh "Kiều nữ làng hài". Nhờ thành công này, cô cũng liên tiếp đắt show truyền hình lẫn làm giám khảo các gameshow hài.

Minh Anh

dien vien nam thu tiep tuc bi anti fan thoa ma va si nhuc nang neNam Thư: Áp lực và căng thẳng khi bị chê kém duyên tại "Bạn muốn hèn hò"
dien vien nam thu tiep tuc bi anti fan thoa ma va si nhuc nang neDiễn viên Nam Thư: Tôi thần tượng Ngô Thanh Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.