Sao Việt ngày 1/11: Nam Thư đăng ảnh bán nude sau tuyên bố rời khỏi Bạn muốn hẹn hò

07:10 | 02/11/2019

4,510 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam Thư đăng ảnh bán nude sau tuyên bố rời khỏi Bạn muốn hẹn hò; Hoa hậu Lương Thùy Linh để mặt mộc, cùng bộ đội vác đá làm đường; NSND Hồng Vân ngồi gãy ghế nhà Thúy Nga, tất cả vừa cười vừa thương... là những tin chính trong ngày 1/11.

Nam Thư đăng ảnh bán nude sau tuyên bố rời khỏi Bạn muốn hẹn hò

Mới đây, trên Instagram, Nam Thư bất ngờ đăng tải hình ảnh bán nude. Tấm hình chụp từ phía sau khoe trọn lưng trần, cho thấy "kiều nữ làng hài" sở hữu thân hình gọn gàng, nuột nà.

Kèm theo tấm ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng, nữ diễn viên hài chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng. "Đâu có ai kịp chuẩn bị cho những bất ngờ của cuộc đời mình. Nhưng quan trọng là ta phải dần thích nghi với nó", Nam Thư viết.

sao viet ngay 111 nam thu dang anh ban nude sau tuyen bo roi khoi ban muon hen ho
Hình ảnh bán nude của Nam Thư.

Khán giả cho rằng tuyên bố rút lui khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò khiến Nam Thư không tránh khỏi nỗi buồn. Mọi người động viên cô sớm lấy lại tinh thần, cân bằng cảm xúc. Một số ý kiến tin rằng với bản tính mạnh mẽ, quyết đoán sự thay đổi trong công việc không làm khó được cô.

Hoa hậu Lương Thùy Linh để mặt mộc, cùng bộ đội vác đá làm đường

“Đắp đường xây ước mơ” là dự án mang đường lên núi cho bà con, với mong muốn mang đến con đường mới tốt hơn, an toàn hơn cho hơn 200 người dân xóm Lũng Lìu, xã Hòa An, huyện Dân Chủ, tỉnh Cao Bằng.. Hoa hậu Lương Thùy Linh là một trong những người hoạt đột rất tích cực vì dự án này. Với tinh thần không ngại khó khăn gian khổ, người đẹp còn đích thân tham gia vào quá trình vận chuyển nguyên vật liệu.

sao viet ngay 111 nam thu dang anh ban nude sau tuyen bo roi khoi ban muon hen ho
Thùy Linh cùng các bộ đội vác nguyên vật liệu

Nàng hậu gây ấn tượng khi cùng với bộ đội gánh vật liệu trên vai, đi trên những con đường nhỏ hẹp, một bên là vách núi, một bên là vực sâu, đường trơn trượt, khó di chuyển. Dù trượt ngã nhưng Thùy Linh nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục công việc của mình với tinh thần đầy lạc quan, quyết tâm. Cô tự mình tham gia vào lần lượt các công đoạn: nghiền đá, xúc đất, trộn vữa,…

sao viet ngay 111 nam thu dang anh ban nude sau tuyen bo roi khoi ban muon hen ho
Dù bị trượt ngã nhưng Thùy Linh vẫn quyết tâm thực hiện công việc đến cùng

“Mỗi ngày Linh và bà con, lực lượng biên phòng cùng nhau mang vác vật liệu lên Lũng Lìu, có ngày đi từ 5h sáng để tránh cái nắng, có ngày vận chuyển chuyến cuối cùng lên đến đỉnh thì trời đã tối, không nhìn rõ đường đi xuống đành ngủ lại trên núi. Cùng ăn, cùng ngủ và chính tay mang vác vật liệu lên Lũng Lìu nhưng Linh vẫn thấy chưa đủ, Linh sẽ “vác” vật liệu lên Lũng Lìu cả nghĩa đen lần nghĩa bóng, trực tiếp lẫn gián tiếp, bằng cách quyên góp vào dự án 100 triệu đồng từ chính số tiền Linh có được”, Thùy Linh chia sẻ.

NSND Hồng Vân ngồi gãy ghế nhà Thúy Nga, tất cả vừa cười vừa thương

4 năm sau liveshow đầu tiên, nghệ sĩ hài Thúy Nga mới quyết tâm thực hiện liveshow thứ 2 trong sự nghiệp của mình mang tên “Cô gái tà tữa tường ten” . Nữ danh hài tham gia hầu hết vào các khâu chuẩn bị. Dự kiến, chi phí cho chương trình rơi vào khoảng 2 tỷ đồng.

sao viet ngay 111 nam thu dang anh ban nude sau tuyen bo roi khoi ban muon hen ho
Các nghệ sĩ tham gia tập luyện cho liveshow tại nhà Thúy Nga

Liveshow lần này quy tụ rất nhiều cây hài nổi tiếng trong nước như: NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Chí Tài, Xuân Nghị, Minh Dự, Lê Nam,...Trong đó, các nghệ sĩ đã liên tục tập luyện, học kịch bản thâu đêm tại nhà của Thúy Nga.

sao viet ngay 111 nam thu dang anh ban nude sau tuyen bo roi khoi ban muon hen ho
Đang say sưa kể chuyện, Hồng Vân ngã sõng soài vì chiếc ghế bị gãy

Mới đây, những hậu trường hài hước trong buổi tập được chia sẻ khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong một buổi tập, khi NSND Hồng Vân đang say sưa kể chuyện thì chiếc ghế chị đang ngồi bất ngờ bị gãy. Nữ danh hài ngã sõng soài dưới đất. Minh Nhí, Thúy Nga và các đồng nghiệp khác chạy đến đỡ chị dậy nhưng cũng không khỏi cười phá lên. May mắn là nghệ sĩ Hồng Vân không bị thương sau cú ngã.

Nhạc sĩ Phú Quang khóc nghẹn lời khi kể sự thật phía sau ca khúc 'Chiều đông Matxcova'

Nhạc sĩ Phú Quang - một trong những cây đa trong làng nghệ thuật âm nhạc Việt Nam được rất nhiều khán giả ái mộ. Với kho tàng hơn 1000 ca khúc để đời, âm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang gắn liền với đời sống tinh thần của người Việt trong và ngoài nước suốt nhiều thập kỷ qua.

Đặc biệt âm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang đối với Hà Nội có một sức hút mãnh liệt, những ca khúc về Hà Nội đã trở thành dấu ấn như: Em Ơi Hà Nội Phố, Hà Nội Ngày Trở Về, Đâu Phải Bởi Mùa Thu, … Những quan niệm sâu sắc về cuộc sống đã làm cho những sáng tác của nhạc sĩ Phú Quang vừa sang trọng, vừa tinh tế mà rất gần đời thường. Đến với chương trình “Ký Ức Vui Vẻ”, nhạc sĩ Phú Quang lần đầu chia sẻ về sự thật ẩn chứa phía sau ca khúc “Chiều Đông Matxcova” khiến nhiều khán giả và nghệ sĩ tại phim trường rớt nước mắt.

sao viet ngay 111 nam thu dang anh ban nude sau tuyen bo roi khoi ban muon hen ho
Vừa thấy nhạc sĩ Phú Quang xuất hiện, MC Quyền Linh cũng bất chợt dội về những ký ức từ thời xa xưa.

Được Quyền Linh nhắc tới một sáng tác để đời của nhạc sĩ Phú Quang đó chính là “Chiều Đông Matxcova”, nhạc sĩ Phú Quang cũng thành thật chia sẻ phía sau đó là một câu chuyện buồn. Tâm sự về chuyến đi Matxcova năm ấy, nhạc sĩ Phú Quang có tham quan chợ trời tại đó để mua đồ. Bất ngờ nhạc sĩ Phú Quang mua ngay hàng quán của một người Việt đang lao động tại đây và nhận được câu nói “Anh ở Việt Nam sang đây, em rất nhớ Việt Nam nên đây là món đồ em tặng anh thôi chứ em không lấy tiền”.

sao viet ngay 111 nam thu dang anh ban nude sau tuyen bo roi khoi ban muon hen ho

Đối với những người con lao động xa xứ, khi gặp được một người Việt sang là một niềm hạnh phúc khi được trở về chính quê hương của mình. Nhạc sĩ Phú Quang nhận món quà ra về và chuẩn bị một món quà dành tặng cho người bán hàng ấy trước khi trở về nước. Hai ngày sau ông trở lại chợ trời cùng một chiếc đĩa hát đặc biệt do chính tay nhạc sĩ Phú Quang chuẩn bị cùng một ít tiền thì nhận được hung tin “Cậu ấy đã mất rồi”. Với cái lạnh -40 độ ở Nga lúc bây giờ, chàng trai ấy đã ra đi vì không chịu được thời tiết khắc nghiệp đó, nhạc sĩ Phú Quang nghẹn ngào chia sẻ.

Qua hơn nửa cuộc đời, nhạc sĩ Phú Quang vẫn không che giấu được cảm xúc của mình khi nhắc lại câu chuyện đó “Phải một lần chứng kiến, tôi thấy rất thương những người Việt lao động xa quê như vậy”. Những cảm xúc chân thật đó đã được mang vào ca khúc “Chiều Đông Matxcova”. Những phận người xa xứ, vì cuộc sống, vì gia đình, có người may mắn đủ đầy, nhưng cũng có những người gian truân và đã mãi không về như chàng trai mà nhạc sĩ Phú Quang đã gặp. Chia sẻ đầy xúc động của nhạc sĩ Phú Quang cũng chạm đến cảm xúc của rât nhiều khán giả và không thể giấu nổi những giọt nước mắt.

sao viet ngay 111 nam thu dang anh ban nude sau tuyen bo roi khoi ban muon hen hoSao Việt ngày 31/10: Cao Thái Hà mua căn hộ 6 tỷ đồng sau phim 'Tiếng sét trong mưa'
sao viet ngay 111 nam thu dang anh ban nude sau tuyen bo roi khoi ban muon hen hoSao Việt ngày 30/10: Đan Trường chụp ảnh cùng Đen Vâu, fan đau đầu phân biệt ai già hơn ai
sao viet ngay 111 nam thu dang anh ban nude sau tuyen bo roi khoi ban muon hen hoSao Việt ngày 29/10: Cô bé vô gia cư xuất hiện tự tin, chuẩn bị trình diễn tại AVIFW Thu Đông 2019

Duy Tiến (Tổng hợp)