Sao Việt ngày 31/10: Cao Thái Hà mua căn hộ 6 tỷ đồng sau phim 'Tiếng sét trong mưa'

09:14 | 01/11/2019

32,775 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cao Thái Hà mua căn hộ 6 tỷ đồng sau phim 'Tiếng sét trong mưa'; Hương Giang tiếp tục tạo trend trong MV mới; Đàm Vĩnh Hưng đạp xích lô chở Hồ Ngọc Hà đi bán rau, bán vịt... là những tin chính trong ngày 31/10.
sao viet ngay 3110 cao thai ha mua can ho 6 ty dong sau phim tieng set trong muaLink xem trực tiếp Dijon vs PSG (Ligue 1), 2h45 ngày 2/11
sao viet ngay 3110 cao thai ha mua can ho 6 ty dong sau phim tieng set trong muaLink xem trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 Sarajevo, 18h ngày 1/11
sao viet ngay 3110 cao thai ha mua can ho 6 ty dong sau phim tieng set trong muaXem trực tiếp Bournemouth vs Man Utd ở đâu?

Cao Thái Hà mua căn hộ 6 tỷ đồng sau phim 'Tiếng sét trong mưa'

Cao Thái Hà cho biết căn hộ cô mới mua rộng 82 m2 với hai phòng ngủ ở đảo Kim Cương, quận 2, TP.HCM. Theo giá thị trường, căn hộ của nữ diễn viên trị giá 6 tỷ đồng .

Hiện, Cao Thái Hà tiến hành làm nội thất theo thiết kế riêng. "Nhà mới nhận chỉ có nội thất cơ bản. Tôi dự định đầu tư thêm 700 triệu đồng làm nội thất. Tôi yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng, các chi tiết đơn giản, không rườm rà", cô nói.

sao viet ngay 3110 cao thai ha mua can ho 6 ty dong sau phim tieng set trong mua
Một góc phòng ngủ của Cao Thái Hà.

Cô cho hay chọn căn hộ ở quận 2, TP.HCM bởi nơi đây có không gian thoáng mát, gần sông, tách biệt ồn ào. Theo nữ diễn viên, không gian ấy lý tưởng, giúp thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.Nữ diễn viên tâm sự với cát-xê của nghề diễn không đủ để mua căn hộ hạng sang ở TP.HCM. Cô lý giải: "Số tiền mua nhà tôi tích góp nhiều năm, gồm cả tiền bán căn nhà phố ở quận 7. Trước đây, ba còn sống, ông thích ở không gian rộng rãi, có vườn cây. Nhưng bây giờ, một mình tôi sống trong căn nhà rộng là không cần thiết. Tôi nghĩ ở căn hộ nhỏ sẽ ấm cúng và an toàn hơn".

Thời gian qua, Cao Thái Hà gây chú ý với hai vai diễn trong phim Bán chồng và Tiếng sét trong mưa. Diễn xuất của cô so với trước đây được đánh giá tiến bộ hơn. Cao Thái Hà từng bị gắn mác "bình hoa di động" ở những năm đầu theo đuổi con đường phim ảnh.

sao viet ngay 3110 cao thai ha mua can ho 6 ty dong sau phim tieng set trong mua
Cao Thái Hà chưa thể yêu ai sau mối tình lâu năm.

Nữ diễn viên cho biết nhờ hiệu ứng tốt của hai phim, cô nhận được nhiều lời mời của các đạo diễn, nhãn hàng, cát-xê cũng tăng gấp đôi.

Hương Giang tiếp tục tạo trend trong MV mới

Sau gần 1 năm kể từ "Anh đang ở đâu đấy anh" phần 2, Hương Giang chính thức cho phát hành phần 3 của chuỗi MV đình đám này với tên gọi "Anh ta bỏ em rồi" để tiếp nối câu chuyện tình tay ba đầy gay cấn giữa Jack - Hân - Giang.

Tuy nhiên sau khi xem xong phần 3 của "Anh đang ở đâu đấy anh" mọi câu chuyện dường như vẫn chưa ngã ngũ, Hân vẫn đang rắp tâm cuớp bồ của Giang thêm một lần nữa. Khán giả vì vậy phải tiếp tục chờ đợi xem "Drama dài tập" này khi nào sẽ kết thúc.

sao viet ngay 3110 cao thai ha mua can ho 6 ty dong sau phim tieng set trong mua
Tưởng chừng như Hương Giang sẽ tìm được hạnh phúc mới bên
sao viet ngay 3110 cao thai ha mua can ho 6 ty dong sau phim tieng set trong mua
...thì "tiểu tam" Hân lại đang âm mưu giật bồ của bạn một lần nữa.

Tuy chưa khiến người xem "đã" vì cái kết nhưng MV "Anh ta bỏ em rồi" lại gây chú ý vì có thêm một câu nói đầy tính viral. Cụ thể khi Jack đến cầu xin Hương Giang quay lại sau 2 lần "cắm sừng", Hương Giang đã nói với Jack một câu rằng: "Trong mắt em lúc nào anh cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là phản bội".

sao viet ngay 3110 cao thai ha mua can ho 6 ty dong sau phim tieng set trong mua
Câu nói mang tính viral cực cao trong MV Anh ta bỏ em rồi của Hương Giang.

Đàm Vĩnh Hưng đạp xích lô chở Hồ Ngọc Hà đi bán rau, bán vịt...

Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh hiếm hoi của cả hai. Thay vì hình ảnh sang chảnh, "ông hoàng nhạc Việt" diện trang phục bình dân đạp xích lô chở "Nữ hoàng giải trí" diện áo bà ba xanh, đội nón lá với xung quanh là rau và gà vịt như chuẩn bị ra chợ bán hàng.

sao viet ngay 3110 cao thai ha mua can ho 6 ty dong sau phim tieng set trong mua
Hình ảnh hiếm hoi của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Được biết, hình ảnh này được ghi lại từ vài năm trước khi hai ngôi sao hạng A quay tư liệu về Sài Gòn. Nó khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Thúy Vi tuyên bố sốc về tiêu chí tuyển bạn trai

Mới đây trên trang cá nhân, gái xinh gốc Cà Mau gây bất ngờ với dòng chia sẻ lạ: "Mình thuộc tuýp con gái không thích con trai chủ động nhưng thích con trai chủ tịch".

sao viet ngay 3110 cao thai ha mua can ho 6 ty dong sau phim tieng set trong mua

Kèm theo caption là khoảnh khắc cô nàng khoe vẻ đẹp gợi cảm bên chiếc xế sang vừa mới tậu cách đây không lâu.

Ở phần bình luận, trong khi một vài người "khen" sự thẳng thắn, số khác lại cà khịa: "Bày tỏ quan điểm vậy rồi, thế đã tìm được con trai chủ tịch chưa em?".

sao viet ngay 3110 cao thai ha mua can ho 6 ty dong sau phim tieng set trong muaSao Việt ngày 30/10: Đan Trường chụp ảnh cùng Đen Vâu, fan đau đầu phân biệt ai già hơn ai
sao viet ngay 3110 cao thai ha mua can ho 6 ty dong sau phim tieng set trong muaSao Việt ngày 29/10: Cô bé vô gia cư xuất hiện tự tin, chuẩn bị trình diễn tại AVIFW Thu Đông 2019
sao viet ngay 3110 cao thai ha mua can ho 6 ty dong sau phim tieng set trong muaSao Việt ngày 28/10: Quyền Cục trưởng Điện ảnh mất chức sau sự cố 'đường lưỡi bò'

Duy Tiến (Tổng hợp)