Nam Thư bật khóc tuyên bố rời khỏi "Bạn muốn hẹn hò"

21:08 | 29/10/2019

2,609 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong buổi họp báo, diễn viên Nam Thư bật khóc khi tuyên bố sẽ rút khỏi chương trình "Bạn muốn hẹn hò" sau 6 tháng đồng hành cùng MC Quyền Linh.

Mới đây, nhà sản xuất Bạn muốn hẹn hò tổ chức buổi họp báo công bố hành trình năm thứ 7 của chương trình. Trong buổi gặp gỡ, Nam Thư khiến mọi người bất ngờ khi cô tuyên bố rút lui khỏi chương trình sau 6 tháng làm MC vì lý do bận công việc riêng.

nam thu bat khoc tuyen bo roi khoi ban muon hen ho
Nam Thư bật khóc trong ngày tuyên bố rời khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò

Nam Thư cho biết cô cảm thấy rất tiếc nuối khi phải chia tay chương trình ở thời điểm bản thân đang được khán giả đón nhận. Trước đó cô từng hứng chịu không ít "gạch đá" của dư luận khi lần đầu làm MC thay Cát Tường nhưng cô vẫn đứng vững và vượt qua mọi khó khăn. Vì vậy, khi phải nói lời chia tay cô cảm thấy không can tâm.

"Tôi rất tiếc khi bây giờ khán giả bắt đầu công nhận Nam Thư, khán giả bắt đầu khen ngợi, động viên mình. Thậm chí khán giả từ rất nhiều nơi gửi tin nhắn về động viên tôi hãy cố gắng. Tôi đã cố gắng vượt qua trong thời gian 6 tháng. Một hai tháng đầu tôi bị phản ứng rất nhiều, bây giờ cũng còn phản ứng nhưng cái tiêu cực đó bắt đầu giảm dần và tích cực lên thì tôi lại không thể tiếp tục đồng hành với Bạn muốn hẹn hò được nữa", nữ diễn viên vừa khóc vừa chia sẻ.

Trong buổi họp báo, nữ diễn viên cũng mong khán giả hãy mở lòng đón nhận các nghệ sĩ thay thế cô ở vai trò MC. "MC chỉ đóng góp chút công sức nên mọi người đừng công kích bất cứ ai khác. Hãy cho người mới sau tôi một cơ hội, hãy nhìn nhẹ nhàng hơn, đừng công kích. Những gì thay đổi của chương trình Thư sẽ chịu hết cho, còn sau này người mới, Thư xin khán giả hãy nhẹ nhàng hơn với họ", Nam Thư bày tỏ.

nam thu bat khoc tuyen bo roi khoi ban muon hen ho
Nam Thư từng nhận nhiều chỉ trích của khán giả khi làm MC cùng Quyền Linh

Tháng 5/2019, Nam Thư từng gây tranh cãi khi xuất hiện với vai trò MC Bạn muốn hẹn hò bên cạnh MC Quyền Linh. Sự thay đổi này lập tức nhận phải phản ứng gay gắt của cư dân mạng vì nhiều khán giả nhận xét Nam Thư thiếu duyên, dẫn dắt chương trình không tự nhiên. Đồng thời nhiều người kêu gọi tẩy chay Nam Thư và yêu cầu chương trình mời MC Cát Tường về dẫn lại. Thời điểm đó, Nam Thư cho biết cô cảm thấy bị suy sụp tinh thần khi nhận phải lời nhiều chỉ trích, thóa mạ của cư dân mạng dành cho mình.

Sau khi Nam Thư rời khỏi chương trình, NSND Hồng Vânsẽ là người thay thế và đảm nhận vai trò MC đồng hành cùng với Quyền Linh. NSND Hồng Vân sẽ chính thức khai màn Bạn muốn hẹn hò trong tập 550 phát sóng vào ngày 17/11 trên HTV7.

Hiểu Minh

nam thu bat khoc tuyen bo roi khoi ban muon hen hoMC Cát Tường giải thích việc bị cắt hợp đồng "Bạn muốn hẹn hò"
nam thu bat khoc tuyen bo roi khoi ban muon hen hoDiễn viên Nam Thư tiếp tục bị anti fan "thóa mạ và sỉ nhục" nặng nề
nam thu bat khoc tuyen bo roi khoi ban muon hen hoNam Thư: Áp lực và căng thẳng khi bị chê kém duyên tại "Bạn muốn hèn hò"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.