MC Cát Tường bức xúc vì bị giả mạo tên tuổi lừa bán kem trộn

12:53 | 22/02/2020

553 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ MC tỏ ra khá bức xúc và cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệt khi bị lợi dụng tên tuổi để bán kem trộn không rõ xuất xứ.

Mới đây, trên trang cá nhân MC Cát Tường khiến khán giả chú ý khi đăng tải một bài viết dài bày tỏ sự bức xúc. Theo đó, Cát Tường cho biết cô bị một người lạ giả tài khoản Facebook của mình để quảng cáo sản phẩm kem trộn không rõ xuất xứ.

Cô viết: “Thưa cả nhà đây lại là một hành vi lừa đảo và sử dụng hình ảnh trái phép lừa gạt các khách hàng… Họ giả mạo tên tôi rồi đi đặt hàng mua của họ, cái trang đặt hàng đó không phải của tôi và tôi cũng chưa bao giờ mua ba cái kem tào lao đó về xài. Mọi người phải bình tĩnh và cảnh giác khi mua hàng và phải đặt suy luận”.

Tôi là Cát Tường mắc gì tôi mua cái kem kích trắng gì mấy ngàn về xài khi tôi liên tục đi nước ngoài? Và tôi chỉ xài hàng có thương hiệu nhé! Tôi sẽ nhờ chính quyền can thiệp và truy ra những kẻ giả danh tôi… Các bạn nào đang làm trò bịp bợm cẩn trọng nha”, Cát Tường bức xúc.

mc cat tuong buc xuc vi bi gia mao ten tuoi lua ban kem tron
Cát Tường bức xúc vì bị giả mạo trang cá nhân lừa bán sản phẩm không xuất xứ

Cùng với bài đăng, Cát Tường đăng tải kèm bức ảnh chụp màn hình ghi lại đoạn trò chuyện của kẻ giả mạo và yêu cầu đặt hàng cho một cửa hàng mỹ phẩm online. Đây được xem là hành động của kẻ giả mạo nhằm lợi dụng tên tuổi của Cát Tượng để tạo lòng bán cho khách hàng khác.

mc cat tuong buc xuc vi bi gia mao ten tuoi lua ban kem tron
Tin nhắn của kẻ mạo danh dùng tên tuổi của Cát Tường để lừa người dùng

Cát Tường cho biết việc nghệ sĩ bị giả mạo, lạm dụng tên tuổi không chỉ riêng chị mà lâu nay rất nhiều đồng nghiệp khác cũng từng gặp. “Không riêng gì vụ này, việc giả danh nghệ sĩ tràn lan trên mạng, chúng tôi đã từng phối hợp với nhau và đã bắt được vài trường hợp nhưng chúng nó xin tha vì lý do hoàn cảnh khó khăn. Ai cũng có hoàn cảnh nhưng làm ăn phải có đạo đức, làm người phải có cái tâm thì cái “của” mới bền lâu được nhé”, Cát Tường nói thêm.

Trước Cát Tường gần đây nhất ca sĩ Đan Trường cũng bày tỏ sự bức xúc vì bị một nhãn hàng lấy hình ảnh của anh làm quảng cáo mà anh không hề hay biết. Ngoài ra rất nhiều nghệ sĩ như: Hoài Linh, Chí Trung, Công Lý, Ốc Thanh Vân...cũng than phiền nhiều lần vì bị lạm dụng tên tuổi quảng cáo sản phẩm không xin phép.

Tuấn Minh

mc cat tuong buc xuc vi bi gia mao ten tuoi lua ban kem tronMC Cát Tường "yêu lại từ đầu" với ca sĩ Hàn Thái Tú?
mc cat tuong buc xuc vi bi gia mao ten tuoi lua ban kem tronMC Cát Tường giải thích việc bị cắt hợp đồng "Bạn muốn hẹn hò"

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...