Đi taxi lên cầu Chương Dương để... tự tử

15:33 | 22/03/2013

579 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nhận tin báo về việc một phụ nữ đang có ý định quyên sinh trên cầu Chương Dương, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 5 Công an Hà Nội đã kịp thời phối hợp cùng lực lượng bảo vệ cầu giải cứu thành công người này.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h50 ngày 22/3, một số người dân đang lưu thông trên cầu Chương Dương thuộc phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội, báo cho các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực cầu về một người phụ nữ xuống xe taxi giữa cầu Chương Dương có ý định tự tử.

Người phụ nữ định nhảy xuống sông Hồng tự tử đã được ngăn cản kịp thời.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân đồng chí Thượng sỹ Nguyễn Hải Linh cùng tổ bảo vệ cầu là các anh Tạ Quang Chiến, Vương Quốc Tài, Chu Hồng Quang đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường từ các phía.

Đúng vào thời điểm Thượng sỹ Nguyễn Hải Linh cùng anh Tạ Quang Chiến có mặt người phụ nữ đang đứng giữa cầu khu vực nước chy xiết nhất gần đền Ghềnh đã trèo qua lan can định gieo mình xuống sông.

Nhanh như cắt, Thượng sỹ Linh cùng anh Chiến đã kịp băng qua dải phân cách giữa làn ô tô và xe máy lao tới nhoài người túm được tay người phụ nữ đưa qua lan can. Mất vài phút để trấn tĩnh, tổ công tác đã đưa được người phụ nữ về chốt giao thông phía Bắc cầu Chương Dương an toàn.

Theo lời kể người lái xe taxi BKS - 312.97: Người phụ nữ trên bắt taxi từ quận Hà Đông nói đi sang Gia Lâm, trên đường đi chị liên tục khóc lóc và nằng nặc đòi tự tử, trước khi xuống taxi chị còn dúi vào tay người tài xế một nắm tiền nói là gửi về cho chồng.

Tại chốt giao thông, người phụ nữ cho biết mình 24 tuổi, quê ở Thái Bình, hiện đang sống với chồng và một con nhỏ tại khu nhà trọ ở quận Hà Đông.

Do mâu thuẫn với chồng chị đã có hành động dại dột là tìm lên cầu Chương Dương để chấm dứt cuộc sống. Sau khi được tổ công tác khuyên nhủ chị đã đồng ý về Công an phường Bồ Đề, Long Biên chờ chồng đến đón về.

Nguyễn Hoan