Dell Precision với những tính năng tuyệt vời cho thiết kế đồ họa

16:34 | 27/04/2012

1,389 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 25/4, hãng Dell đã tiến hành cách mạng hóa thiết kế và hiệu suất hoạt động với dòng máy tính trạm mới Dell Precision Workstations.

Dòng máy tính trạm tháp Dell Precision mới ra mắt có hiệu năng, khả năng tiếp cận và thiết kế khung gầm tốt nhất trong phân khúc máy trạm, nhằm hỗ trợ các chuyên gia về thiết kế và sáng tạo có thể cho ra đời những kết quả nhanh hơn và chính xác hơn.

Những chiếc máy tính trạm tháp của Dell đều có thể kích hoạt tính năng kỹ thuật, thiết kế sản phẩm, hình ảnh động và các đồ họa khác. Bên cạnh đó là khả năng tính toán chuyên nghiệp nhằm nâng cao hiệu suất và giảm thiểu thời gian chết để người sử dụng có thể tập trung sáng tạo cho công việc của mình.

Thiết kế sáng tạo

Với những ý kiến của hàng trăm chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực: tài chính, kỹ sư, phát triển phần mềm, khoa học, truyền thông, giải trí, Dell đã có một bộ khung gầm được thiết kế mới hoàn toàn. Các chuyên gia này sẽ kiểm tra và đưa ra những ý kiến phản hồi về sản phẩm theo hướng phát triển kiểu dáng bên ngoài đẹp mắt; đồng thời, mang lại hiệu quả cao với nội thất được tổ chức lại, giúp truy cập dễ dàng hơn và làm giảm thiểu thời gian cần thiết cho các dịch vụ hoặc cho việc nâng cấp hệ thống. Có thể dễ dàng nhận thấy 1 số thay đổi ở những chiếc máy tính trạm thương hiệu Dell thế hệ mới:

Nguồn cung cấp bên ngoài có thể tháo rời để cung cấp điện trên một máy trạm tháp chính. Nguồn điện này có thể được khóa lại và thiết bị điều khiển trong sẽ sáng xanh khi hoạt động chính xác nhằm giảm thời gian chết trong khi phát hiện và giải quyết các vấn đề phát sinh.

Tiếp theo là “ổ cứng trước” được thiết kế khung gầm mới trên T7600 có thể cung cấp một trong số ổ cứng có thể truy cập ở phía trước để giải phóng dữ liệu nhanh chóng trên một máy trạm tháp. Được thiết kế cho khách hàng trong các lĩnh vực chuyên sâu như chỉnh sửa video – những người cần trao đổi trên ổ đĩa cứng một cách dễ dàng… với 4 ổ đĩa cứng lên đến 3.5 inch hoặc 8 ổ đĩa cứng 2.5 inch.

Một công nghệ khác cũng được tích hợp trong những chiếc máy trạm thế hệ mới của Dell là công nghệ bộ nhớ đáng tin cậy (RMT) – một chương trình mã hóa của Dell được cấp bằng sáng chế lập trình cấp BIOS nhằm loại trừ hầu như tất cả các lỗi của bộ nhớ trên máy trạm cao cấp. RMT có khả năng mở rộng bộ nhớ EEC giúp phát hiện vị trí lỗi của bộ nhớ rồi sửa chữa và ngăn ngừa hệ thống bằng văn bản cho vị trí đó một lần nữa sau khi khởi động lại.

Dòng máy trạm mới mạnh mẽ

Máy trạm tốt nhất trong phân khúc này của Dell tích hợp công nghệ mạnh mẽ và hỗ trợ hiệu suất cao hơn từ chíp vi kiến trúc mới của Intel và CPU lõi 8 cho các ứng dụng đa luồng, thế hệ 3 PCIe I/O hỗ trợ cải thiện những hình ảnh trực quan với thế hệ đồ họa tiên tiến, và lên đến 512GB4 quad kênh bộ nhớ để chạy các dữ liệu lớn đặt ra trong bộ nhớ. Các máy trạm mới cung cấp công nghệ NVIDIA Maximus, cho phép trực quan hóa đồng thời trên nền tảng mô phỏng hoặc vẽ tay và cũng có hàng loạt tính năng khác như card đồ họa chuyên nghiệp đẳng cấp từ AMD và NVIDIA bao gồm một bộ xử lý AMD FirePro V7900 và NVIDIA Quadro 6000.

Một số dòng máy trạm tháp mới của Dell bao gồm: Dell Precision T7600, T5600, T3600… đều sử dụng EPEAT® có bản quyền và cung cấp cấu hình ENERGY STAR® 5.2, bao gồm nguồn cung năng lượng 80 PLUS®-registered Gold, giúp làm giảm tác động đến môi trường và chi phí năng lượng hoạt động.