Đan Mạch bị dọa xử thua Phần Lan 0-3 sau sự cố Eriksen

07:16 | 15/06/2021

568 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel tiết lộ UEFA yêu cầu Đan Mạch phải hoàn thành trận đấu với Phần Lan ở bảng B Euro 2020, nếu không "Những chú lính chì" sẽ bị xử thua 0-3.

Peter Schmeichel chia sẻ trên báo giới Đan Mạch: "Các quan chức UEFA nói rằng các cầu thủ khăng khăng muốn đá tiếp. Tôi biết đó chẳng phải là sự thật. Đan Mạch khi đó có ba lựa chọn. Một là tiếp tục chơi 50 phút còn lại. Hai là đá vào lúc 12h trưa ngày hôm sau để hoàn thành trận đấu.

Lựa chọn thứ ba là hủy kết quả. Ở trường hợp đó, Đan Mạch sẽ bị xử thua Phần Lan 0-3. Trước hoàn cảnh ấy, chúng tôi phải tự giải quyết. Các cầu thủ muốn ra sân đá tiếp hay không? Họ còn lựa chọn nào khác không? Tôi nghĩ là không.

Đan Mạch bị dọa xử thua Phần Lan 0-3 sau sự cố Eriksen - 1
Peter Schmeichel khẳng định nếu không hoàn thành trận đấu, đội tuyển Đan Mạch sẽ bị UEFA xử thua 0-3.

Các bạn cũng nghe qua buổi họp báo sau trận, HLV trưởng Đan Mạch khá bức xúc khi buộc phải đưa các học trò trở lại sân",

Cuộc chạm trán Đan Mạch với Phần Lan trên sân Parken (Copenhaghen) buộc phải tạm dừng ở phút 43 sau khi Christian Eriksen đổ gục xuống sân. Các bác sỹ nói rằng, Eriksen đã ngừng thở trong vài phút. Họ lập tức hô hấp nhân tạo trước khi đưa tiền vệ Inter Milan đến bệnh viện.

Sau đó tình trạng của Eriksen dần ổn định. Cầu thủ 29 tuổi đã nói được những lời đầu tiên và trấn an người hâm mộ về tình trạng sức khỏe của mình.

Trận cầu trên sân Parken bị dừng gần hai tiếng nhưng sau đó cầu thủ hai đội trở lại sân để thi đấu nốt phần còn lại và Đan Mạch nhận thất bại 0-1. UEFA tuyên bố, Eriksen mong muốn trận Đan Mạch với Phần Lan được tiếp diễn nhưng cựu thủ thành Peter Schmeichel đã phản bác hoàn toàn thông tin này.

Theo Dân trí

Kết quả bóng đá hôm nay 15/6Kết quả bóng đá hôm nay 15/6
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/6Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/6
Bộ Công an triệt phá đường dây cá độ bóng đá 1.500 tỷ đồng mùa EuroBộ Công an triệt phá đường dây cá độ bóng đá 1.500 tỷ đồng mùa Euro
Link xem trực tiếp Hungary vs Bồ Đào Nha (vòng 1 Euro 2020), 23h00 ngày 15/6Link xem trực tiếp Hungary vs Bồ Đào Nha (vòng 1 Euro 2020), 23h00 ngày 15/6
Euro 2021: Xem trực tiếp Hungary vs Bồ Đào Nha ở đâu?Euro 2021: Xem trực tiếp Hungary vs Bồ Đào Nha ở đâu?