Đám cháy suýt thiêu rụi xưởng sửa chữa xe Vespa

07:00 | 03/04/2013

828 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Hàng chục công nhân đang ở trong xưởng sửa chữa xe Vespa hốt hoảng khi thấy đám khói tỏa ra.

Trưa 2/4, xưởng sửa chữa xe gắn máy loại Vespa ở số 548/48 Tân Kỳ Tân Quý (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM) bất ngờ phát hỏa và gây cháy. 

Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, nhiều nhân viên đang sửa xe bên trong thì phát hiện đám cháy lớn. Ngay lập tức, mọi người hô hoán và lao vào dập lửa. Nhiều bình CO2 được các công nhân mang đến để khống chế đám cháy bùng phát. Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh ra những vật liệu xung quanh và có nguy cơ cháy lớn.

Tin về vụ cháy được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin, Sở Cảnh sát PCCC Công an điều động các PCCC quận Tân Phú và Bình Tân huy động 12 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường. Kế hoạch khống chế đám cháy được triển khai.

Khoảng 30 phút sau, vụ cháy xưởng sửa xe Vespa được dập tắt hoàn toàn. Các máy móc, tài sản trong xưởng được công nhân kịp thời đưa ra ngoài an toàn nên hạn chế thiệt hại. Thống kê ban đầu, một số vật dụng khác và xe gắn máy bị thiêu rụi ước tính khoảng 10 triệu đồng.

Xưởng sửa chữa Vespa do bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (SN 1981) làm chủ. Toàn bộ nhà xưởng có diện tích 400m2 và phần bị cháy khoảng 36m2.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định do chập điện.

Một số hình ảnh vụ cháy xưởng sửa chữa Vespa:

Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Lực lượng cứu hỏa đập tường nhà xưởng để phục vụ công tác chữa cháy.

Hàng chục công nhân nhanh chóng đưa tất cả các vật dụng ra bên ngoài.

 

 

Hưng Long