Cựu tiền đạo AC Milan làm HLV ĐTQG Ukraine

12:40 | 16/07/2016

556 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu tiền đạo Milan AC, Chelsea - Andriy Shevchenko đã nhận lời dẫn dắt đội tuyển quốc gia Ukraine.

Cựu Tiền đạo 39 tuổi sẽ bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên của mình với tuyển Ukraine bằng trận đấu với IceLand tại vòng loại WC 2018.

cuu tien dao ac milan lam hlv dtqg ukraine
Shevchenko kỷ lục gia ghi bàn của đội tuyển Ukraine

Shevchenko bắt đầu tham gia vào Ban huấn luyện Ukraine từ hồi Euro 2016 trong vai trò làm trợ lý cho huấn luyện viên Mykhaylo Fomenko.

Sau thành tích bết bát của Ukraine Formenko đã từ chức Huấn luyện viên trưởng, và giờ Sheva đã nhận lời ngồi vào chiếc ghế bỏ trống.

Shevchenko trải qua một sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo Ac Milan từ năm 1999 -2006 với 208 trận đấu và 127 bàn thắng, anh là người ghi được 48 bàn thắng tại Champion League thành tích này chỉ sau có Gerd Muller 62 bàn, Raul Gonzalez 68 bàn, Filippo Inzaghi 68 bàn, và giành quả bóng vàng Châu Âu năm 2004, anh trải qua 3 năm ác mộng trong màu áo Chelsea, trong đó có một năm về Milan theo dạng cho mượn nhưng anh không bao giờ trở lại được thời kỳ đỉnh cao, đó cũng là một chương lặng trong sự nghiệp của anh.

Với đội tuyển Ukraine anh đã thi đấu 111 trận đấu, ghi 48 bàn thắng, năm 2012 Sheva kết thúc sự nghiệp thi đầy vinh quang, sau cũng có không ít đắng cay của mình.

cuu tien dao ac milan lam hlv dtqg ukraine

Messi chưa thể 'đoàn tụ' các huyền thoại vì đảo chính tại Thổ Nhĩ Kỳ

Hàng loạt cầu thủ nổi tiếng thế giới đã nhận lời tham gia vào đội bóng từ thiện Sammuel Etto để thi đấu với đội bóng của các ngôi sao khác được tổ chức tại Antalya. Nhưng trận đấu khó có thể tiến hành ngay...

cuu tien dao ac milan lam hlv dtqg ukraine

Sao Man City sốc nặng vì bị Pep cấm đi chơi với... vợ

Tân thuyền trưởng sân Etihad ra tay thiết lập kỷ cương mới, một cách rất quyết liệt, khiến không ít sao Man City bị sốc.

cuu tien dao ac milan lam hlv dtqg ukraine

Mourinho đãi tiệc ban huấn luyện MU trước giờ G

Nhằm chuẩn bị bắt đầu giải NHA bằng trận giao hữu với tân binh Wigan vào thứ bảy tuần này, Jose Mourinho đã đưa ban huấn luyện MU đi ăn nhà hàng Brazil vào tối thứ năm theo giờ địa phương.

cuu tien dao ac milan lam hlv dtqg ukraine

Wigan vs Man United, 19h30 ngày 16/7: Cú chạy đá đầu tiên

Chưa bao giờ CĐV Man United lại chờ đợi cú chạy đà của đội nhà như lúc này. Bởi ít giờ nữa, Jose Mourinho sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, cạm bẫy tại sân DW đang chờ đợi Người đặc biệt cùng các học trò.

cuu tien dao ac milan lam hlv dtqg ukraine

Benni McCarthy 'đọc vị' những cái tên hưởng lợi từ Mourinho

Cựu tiền đạo Ajax, Blackburn Rovers và từng cùng Porto giành chức vô địch Champions League cùng dưới thời Jose Mourinho năm 2004, Benni McCarthy đã chỉ ra 3 cầu thủ MU sẽ được hưởng lợi nhất khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha về cầm quân.

cuu tien dao ac milan lam hlv dtqg ukraine

Hôm nay (16/7), Man Utd đá trận đầu tiên dưới thời Mourinho

Trên trang chủ CLB Manchester đăng tải thông tin về trận đấu giữa Manchester Utd vs Wigan Athletic vào lúc 19h30 hôm nay (16/7) (theo giờ Việt Nam).

Quang Huy

skysports