Cướp taxi lấy tiền trả nợ đề

07:38 | 22/09/2012

524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngày 21/9, Công an P.3 (Q.5, TP HCM) đã chuyển hồ sơ và đối tượng Nguyễn Văn Sang cùng Phạm Đắc Thắng (đều 17 tuổi, quê Phú Yên) là nghi can trong vụ cướp tài sản của tài xế taxi xảy ra tại khu vực chợ Bàu Sen (P.3, Q.5, TP HCM).

Trước đó, Sang và Thắng do không có tiền trả nợ đề nên đã lên kế hoạch giả vờ đi taxi để cướp tài sản. Vào lúc 1h30 cùng ngày cả hai đến khu vực ngã tư An Sương (H.Hóc Môn) bắt xe taxi của anh Trần Hữu Phương (37 tuổi, tạm trú H.Hóc Môn) kêu chở đến khu vực chợ Bàu Sen.

Lúc vừa đến nơi, cả hai khống chế anh Phương bằng cách rút dao thủ sẵn trong người gí vào nạn nhân và lấy đi 1,2 triệu đồng tiền mặt, 1 ĐTDĐ. Xong xuôi cả hai tháo chạy khỏi hiện trường nhưng bị nhiều người dân sống gần khu vực nghe tiếng tri hô của tài xế đã truy đuổi và tóm gọn hai tên cướp.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/092012/21/21/IMG_1786.jpg

Thắng và Sang tại cơ quan công an

Tại cơ quan cônng an các đối tượng khai nhận, cách đây hai năm Thắng vào TP HCM học nghề cắt tóc tại (Q.5) và dần sa vào đề đóm dẫn đến thường xuyên lâm vào tình cảnh nợ nần. Mới đây, do không trả được khoản tiền 5 triệu đồng cho chủ nên Thắng phải xin nghỉ việc và xuống Hóc Môn ở tạm. 

Sau một thời gian Thắng quen biết với Sang, ngày 20/9 sau bữa nhậu tại phòng trọ Thắng rủ sang lên kế hoạch đi cướp để có tiền trả nợ. 

Thùy Trang