Cuối tuần thưởng thức “Bẫy rồng”

08:29 | 26/10/2012

2,448 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Bộ phim hành động “Bẫy rồng” sẽ lên màn ảnh nhỏ để phục vụ khán giả yêu phim Việt trong chuỗi những bộ phim chiếu rạp hay nhất.

“Bẫy rồng” là câu chuyện hình sự hấp dẫn xoay quanh cuộc chiến tranh giành chiếc máy tính có khả năng thâm nhập hệ thống Vina Sat.

Nữ sát thủ với biệt danh Phụng Hoàng (Ngô Thanh Vân), cánh tay đắc lực của tên trùm khét tiếng Hắc Long (Hoàng Phúc) quyết định dấn thân vào phi vụ nguy hiểm này. Cô tập hợp một nhóm cao thủ xã hội đen gồm Hổ (Johnny Trí Nguyễn), Xà (Lâm Minh Thắng) và Ngưu (Hiếu Hiền) lên kế hoạch chiếm đoạt món “báu vật” đáng giá hàng triệu đô.

Những pha võ thuật đẹp mắt...

Tuy nhiên, với dã tâm giành lấy chiến lợi phẩm cho riêng mình, Xà đã liên tục phản bội đồng đội, gây nên cái chết đau thương cho em trai của Phụng Hoàng.

Bên cạnh đó, sau một thời gian “vào sinh ra tử” cùng nhau, giữa Phụng Hoàng và Hổ đã nảy sinh tình cảm. Câu chuyện càng trở nên căng thẳng khi những bí mật về thân thế thật sự của từng nhân vật dần dần được hé lộ… 

Sau “Dòng máu anh hùng”, sự tái hợp của “cặp đôi vàng” Johnny Trí Nguyễn – Ngô Thanh Vân đã không phụ lòng mong mỏi của khán giả khi trình diễn những thước phim gây cấn và hấp dẫn.

Dàn diễn viên hợp vai đã góp phần tạo nên thành công rực rỡ của “Bẫy rồng”. Nếu như Lâm Minh Thắng rất xuất sắc khi thể hiện một tên hai mặt đầy thủ đoạn, thì sự nguy hiểm trong từng câu nói và ánh mắt của tên trùm Hắc Long qua diễn xuất của tài tử kỳ cựu Hoàng Phúc là để lại những ấn tượng rất đặc biệt cho bộ phim.

Ngoài ra, sự góp mặt của danh hài Hiếu Hiền với nét duyên rất riêng liên tục chọc cười khán giả ngay trong những pha hành động, khiến bộ phim trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn rất nhiều.

...đến những phút lãng mạn của cặp đôi Jonhny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân

Bên cạnh khai thác những chiêu võ thuật đẹp mắt, “Bẫy rồng” còn kết hợp các màn rượt đuổi ngoạn mục cùng nhiều cảnh đấu súng nghẹt thở. Với mong muốn đem tới ấn tượng thị giác chân thật, đoàn làm phim đã rất “chịu chi” khi đầu tư đạo cụ là hàng hoạt ô tô tiền tỷ cùng các kỹ thuật tối tân nhất.

Không phụ lòng nhà sản xuất, tác phẩm hành động đặc sắc này đã đem đến thành công ngoài mong đợi về mặt doanh thu phòng vé. Hơn 11 tỷ đồng thu được chỉ sau 3 tuần công chiếu, Bẫy rồng đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của một bộ phim thuần Việt.

...và những cảnh hành động hấp dẫn

Thông qua những thước phim nghẹt thở, Bẫy rồng mang tới thông điệp “gieo gió gặt bão” vốn là quy luật bất biến trong cuộc sống cùng những góc nhìn đầy nhân văn trong thế giới xã hội đen tăm tối.

Tác phẩm điện ảnh này sẽ được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật 28/10, nối tiếp giờ phim điện ảnh hàng tuần rất được yêu thích trên màn ảnh nhỏ HTV2.

La Hai

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...