Cuộc phỏng vấn đặc biệt với các diễn viên lồng tiếng phim chưởng Hong Kong

16:50 | 16/01/2013

2,888 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nghề lồng tiếng phim là một nghề đòi hỏi rất nhiều kỹ năng. Tuy không xuất hiện trước công chúng nhưng diễn viên lồng tiếng phải dồn hết tâm tư, tình cảm cho vai diễn mà mình đảm nhận, chưa kể mỗi diễn viên lồng tiếng phải thể hiện nhiều dạng vai cùng một lúc. Hãy xem nhóm diễn viên lồng tiếng phim truyền hình Hong Kong (TVB) kỳ cựu của HTV thể hiện khả năng… “phân thân” siêu phàm của họ như thế nào qua đoạn clip dưới đây:

Đoạn clip được chia sẻ trên Youtube cách đây không lâu xong đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả, độc giả yêu mến thể loại phim TVB. Hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những giọng nói đã trở thành" đặc điểm nhận dạng" của dòng phim này.

 

Những diễn viên lồng tiếng như Huy Hồ, Bích Ngọc, Nguyễn Vinh... cũng như rất nhiều diễn viên lồng tiếng tên tuổi khác đã và đang cho người xem thấy được khả năng "diễn xuất" thầm lặng của họ, nhằm cống hiến và phục vụ công chúng.

Để cho ra đời những tác phẩm hoàn thiện phục vụ khán giả, các diễn viên lồng tiếng phim TVB phải thể hiện hết khả năng của mình (Ảnh chụp từ clip)

Nhiều ý kiến phản hồi trên Youtube bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các diễn viên lồng tiếng phim TVB

Mai Lâm (Theo HTVchannel)