CSGT Phú Thọ phát khẩu trang cho người dân phòng dịch Corona

18:01 | 07/02/2020

366 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lực lượng CSGT tỉnh Phú Thọ đã phát 2.000 khẩu trang cho người dân để phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Việc phát khẩu trang cho người dân do Đoàn Thanh niên Phòng CSGT - Công an tỉnh Phú Thọ thực hiện vào sáng 7/2 tại thành phố Việt Trì (tỉnh Phú Thọ).

Theo ghi nhận, lực lượng CSGT phát 2.000 khẩu trang cho người dân tại các điểm: Vòng xuyến Quảng trường Hùng Vương, ngã tư giao cắt đường Trần Phú - Nguyễn Tất Thành, trụ sở Đội xử lý vi phạm giao thông và trụ sở Đội đăng ký xe.

csgt phu tho phat khau trang cho nguoi dan phong dich corona
CSGT tỉnh Phú Thọ phát khẩu trang cho người dân chống dịch bệnh từ virus Corona (ảnh báo Phú Thọ).

Tại các điểm là ngã tư, cán bộ CSGT trực tiếp phát khẩu trang cho người tham gia giao thông mà không làm ảnh hưởng đến giao thông. Các chiến sỹ CSGT cũng hướng dẫn và hỗ trợ nhiều người tham gia giao thông đeo khẩu trang đúng cách.

Tại Đội xử lý vi phạm giao thông và Đội đăng ký xe, ngoài phát khẩu trang, cán bộ CSGT còn tuyên truyền về cách phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona.

Cũng liên quan đến việc phát khẩu trang cho người dân, ngày 6/2, Đội TTKS cao tốc số 1 (Cục CSGT) đã tổ chức phát khẩu trang y tế cho các hành khách tham gia giao thông trên tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Dự kiến hoạt động này kéo dài trong một tuần, toàn bộ kinh phí do cán bộ, chiến sĩ của đơn vị tự nguyện đóng góp.

Theo ghi nhận, tại nhiều địa phương trên cả nước đã diễn ra hành động phát khẩu trang cho người dân để chủ động phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Hành động này được người dân đánh giá cao trong khi nhiều đối tượng lợi dụng thời điểm chống dịch để tăng giá bán mặt hàng này.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc