Công Phượng, Tuấn Anh rủ nhau đi “giải sầu”

17:11 | 12/09/2016

660 lượt xem
|
Tranh thủ quãng thời gian được nghỉ ngơi hiếm hoi, Công Phượng và Tuấn Anh đã rủ nhau đi xem một trận sumo tại Nhật bản để xả stress.
tin nhap 20160912170834
Công Phượng và Tuấn Anh vừa rủ nhau đi xem sumo tại Nhật Bản

Gần một năm qua thật sự là khoảng thời gian khó khăn với Công Phượng và Tuấn Anh tại môi trường ở J-League 2. Dù được đánh giá là những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại song số trận được ra sân thi đấu tại xứ sở mặt trời mọc của hai ngôi sao của HAGL đều đếm trên đầu ngón tay.

Viễn cảnh phải ngồi trên ghế dự bị hoặc khán đài để theo dõi các đồng đội thi đấu đã trở nên quen thuộc với cả hai. Mới đây nhất, Công Phượng và Tuấn Anh tiếp tục không được ra sân ở trận đấu của hai CLB chủ quản tại vòng 31 J-League 2.

Nhân lúc có được quãng thời gian nghỉ hiếm hoi, Tuấn Anh cùng Công Phượng và hai người bạn Nhật Bản đã rủ nhau đi xem sumo, môn thể thao rất nổi tiếng tại xứ sở mặt trời mọc. Đây là cơ hội để cả hai “giải sầu” sau quãng thời gian khá buồn vì không được thường xuyên thi đấu vừa qua.

Mới đây, rất nhiều nguồn tin cho biết Tuấn Anh và Công Phượng sẽ được bầu Đức gọi trở lại HAGL để thi đấu tại V-League 2017. Nếu thông tin trên trở thành sự thực thi đây là một tin vui với NHM Việt Nam khi họ sẽ lại được theo dõi hai ngôi sao được yêu thích nhất ra sân hàng tuần.

Đại Du

Bongdanet.vn