Công Phượng đánh bóng ghế dự bị ngày Mito Hollyhock thua trận

05:00 | 17/08/2016

891 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở trận đấu muộn nhất vòng 29 J.League, tiền đạo Công Phượng đã không được CLB Mito Hollyhock trao cơ hội ra sân thi đấu. Một lần nữa, tiền đạo người Nghệ An phải làm bạn với băng ghế dự bị.
tin nhap 20160816205318

Chiều 15/8, Mito Hollyhock có chuyến làm khách trên sân của Thespa Kusatsu Gunma ở trận đấu muộn nhất vòng 29 J.League 2. Đây là một đối thủ được đánh giá là “vừa miếng” với đội bóng của Công Phượng khi Thespa Kusatsu Gunma đang đứng ở phía cuối bảng xếp hạng. Đây cũng là trận đấu mà fan hâm mộ Việt Nam hy vọng Công Phượng sẽ tiếp tục được trao cơ hội ra sân thi đấu để tích lũy kinh nghiệm tại J.League 2.

Tuy nhiên, ở trận đấu chiều qua Công Phượng chỉ được ban lãnh đạo Mito Hollyhock đăng ký trong danh sách 18 cầu thủ và phải đánh bóng băng ghế dự bị trong suốt trận đấu. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng CLB Mito Hollyhock của Công Phượng là đội có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 33 với pha lập công của Hiramatsu.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, ban lãnh đạo và fan hâm mộ Mito Hollyhock đã hy vọng về một chiến thắng trên sân khách để củng cố vị trí trên bảng xếp hạng. Thì mọi chuyện bất ngờ thay đổi trong hiệp hai khi Thespa Kusatsu Gunma vùng lên và có được bàn gỡ của Segawa ở phút 56.

Đến phút 77, Nakamura ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của 90 cuộc so tài này. Với thắng lợi trước Mito Hollyhock, Thespa Kusatsu Gunma leo lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Còn Mito Hollyhock của Công Phượng rớt xuống vị trí 15/22 khi có cùng 32 điểm nhưng hơn về chỉ số phụ.

Trước đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục không được CLB Yokohama sử dụng ở vòng 29. Ở vòng đấu này, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Yokohama FC đã giành chiến thắng trước đối thủ Tokyo Verdy với tỷ số 2-0. Chiến thắng này, đã giúp cho đội bóng của Tuấn Anh đã leo lên vị trí 9/22 với 40 điểm.

Việc Tuấn Anh vẫn chưa được ra sân thi đấu một phút nào tại J.League 2 đang khiến fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước lo lắng về khả năng tiền vệ người Thái Bình bị thui chột tài năng.

CLB của Tuấn Anh làm tan giấc mơ của bầu Đức
Tuấn Anh lại dự bị, Công Phượng vẫn ở chế độ chờ
Công Phượng và Tuấn Anh có đáng được dự AFF Cup?

Đức Anh

Báo Thể thao Việt Nam