Con trai Mourinho nói không với M.U

12:00 | 03/07/2016

211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày hôm qua, con trai của HLV Mourinho đã ký hợp đồng 2 năm với CLB Fulham…  
con trai mourinho noi khong voi mu
Con trai Mourinho ký hợp đồng với Fulham

Trong quá khứ, con trai HLV Mourinho, Jose Mourinho Jr từng chơi bóng ở những CLB mà bố mình huấn luyện như Chelsea, Real Madrid. Tuy nhiên, lần này, cậu quý tử của “Người đặc biệt” đã nói không với M.U.

Thay vì theo cha tới Old Trafford, Jose Mourinho Jr đã quyết định đầu quân cho Fulham theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Quý tử nhà Mou sẽ tham gia đội trẻ Fulham trong vai trò thủ môn.

Trên trang Twitter, Jose Mourinho Jr viết: “Tôi tự hào nói rằng mình vừa ký hợp đồng 2 năm với Fulham”.

Jose Mourinho Jr năm nay 16 tuổi. Đây là độ tuổi bản lề để phát triển và vươn tầm. Do đó, anh đang rất muốn chứng tỏ mình trong màu áo đội trẻ Fulham. Ngày hôm nay, cậu quý tử nhà Mourinho đã viết dòng tweet: “Buổi tập đầu tiên cùng Fulham. Vô cùng háo hức”.

Trong khi Jose Mourinho Jr đang có “niềm vui riêng” thì cha anh, HLV Mourinho đang vô cùng tất bật với công việc ở M.U. Thậm chí, ông đã phải cắt ngắn kỷ nghỉ của mình để trở về Manchester bàn bạc công việc với Sir Alex Ferguson.

Hôm qua, “Người đặc biệt” đã đón tân binh thứ 2 trong mùa Hè này, đó là Ibrahimovic. Trong những ngày tới, ông dự kiến sẽ chiêu mộ thêm một ngôi sao khác là Mkhitaryan.

con trai mourinho noi khong voi mu

Kết quả bóng đá ngày 3/7

Kết quả bóng đá hôm nay (3/7) có những trận đấu đáng chú ý Đức vs Italia, các trận đấu tại giải Hạng nhất Việt Nam.

Minh Anh

Bongdaso