CLB Mito Hollyhock hứa cố gắng cho HAGL mượn cầu thủ

10:30 | 21/05/2016

640 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phía Mito Hollyhock hứa sẽ cố gắng hỗ trợ dựa trên đề xuất của HA.GL. Có thể chúng tôi sẽ có một cầu thủ của Mito Hollyhock và nếu điều đó xảy ra thì nhiều khả năng là một gương mặt Nhật Bản.
clb mito hollyhock hua co gang cho hagl muon cau thu
CLB Mito Hollyhock hứa cố gắng cho HAGL mượn cầu thủ

Do tiền đạo chủ lực Osmar Moreira bị gãy chân nên HA.GL đang ráo riết tìm kiếm ngoại binh thay thế. Một trong những phương án được đội bóng phố Núi tính đến là hỏi mượn cầu thủ từ phía Mito Hollyhock.

Trong trận đấu giữa HA.GL và Long An ở vòng 10 V.League, tiền đạo Osmar Moreira của đội chủ sân Pleiku đã bị gãy chân sau pha va chạm mạnh với hậu vệ Huỳnh Tấn Tài bên phía đối phương ở phút thứ 26. Phim chụp MRI cho thấy, cầu thủ người Brazil đã bị gãy 1/3 xương ống quyển và buộc phải nghỉ dưỡng thương ít nhất là trong vòng 3 tháng. Thậm chí theo bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HA.GL, không loại trừ phương án Osmar vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Thông báo trên như sét đánh ngang tai với HA.GL. Bởi dù từng bị đánh giá là “chân gỗ” khi chỉ ghi được 2 bàn trong 3 năm nhưng kể từ thời điểm cập bến đội bóng phố Núi, Osmar đã thể hiện được hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng với 5 pha lập công sau 7 trận ra sân.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HA.GL bùi ngủi chia sẻ: “Đây là một tình huống bất khả kháng. Chúng tôi phải tranh thủ khoảng thời gian V.League tạm nghỉ để tập trung ĐTQG nhằm tìm kiếm gương mặt thay thế”.

Bên cạnh một vài cái tên được các tuyển trạch viên và nhà môi giới gợi ý, HA.GL cũng tính đến phương án tận dụng mối quan hệ thân thiết với Mito Hollyhock để nhờ sự viện trợ từ đội bóng này. Theo đó, nhân buổi làm việc với chủ tịch Kunio Numata của đội bóng Nhật Bản tối qua, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức (HA.GL) đã đặt vấn đề hỏi mượn cầu thủ từ CLB này.

“Phía Mito Hollyhock hứa sẽ cố gắng hỗ trợ dựa trên đề xuất của HA.GL. Có thể chúng tôi sẽ có một cầu thủ của Mito Hollyhock và nếu điều đó xảy ra thì nhiều khả năng là một gương mặt Nhật Bản. Tất nhiên song song với đó, HA.GL cũng sẽ cân nhắc thử việc những ngoại binh hiện được đề xuất”.

Trong trường hợp một cầu thủ Nhật Bản nữa đến với HA.GL thì đó sẽ gương mặt thứ 2 từ xứ phù Tang trong lịch sử đến với V.League, sau tiền vệ Masaaki Ideguchi (cũng đến HA.GL từ Yokohama FC, theo bản hợp đồng hợp tác trao đổi toàn diện giữa 2 CLB).

Hiện tại trong đội hình đăng ký thi đấu J.League 2 – 2016, ngoài Công Phượng thì Mito Hollyhock còn sở hữu 5 tiền đạo khác. Đó là Bandai (30 tuổi/10 trận/1 bàn), Kadoguchi (19 tuổi/0 trận), Yamamura (25 tuổi/4 trận), Mishima (29 tuổi/12 trận/4 bàn), Miyamoto (22 tuổi/7 trận/1 bàn).

clb mito hollyhock hua co gang cho hagl muon cau thu Mito Hollyhock ký hợp đồng với Vietnam Airlines nhờ Công Phượng?
clb mito hollyhock hua co gang cho hagl muon cau thu Công Phượng ghi bàn cho CLB Mito Hollyhock
clb mito hollyhock hua co gang cho hagl muon cau thu Công Phượng là ngôi sao mới của CLB Mito Hollyhock

Trí Công

Bongdaplus.vn