FLC Golf Championship 2017:

Chuyên gia Nhật chăm sóc cột sống cho golfer

10:15 | 16/02/2017

563 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong khuôn khổ mùa giải FLC Golf Championship 2017 diễn ra từ 17/2 đến 19/2 tại FLC Quy Nhơn, Tập đoàn FLC đã phối hợp với Trung tâm Y tế iCCARE tư vấn và chăm sóc sức khỏe cột sống miễn phí cho các golfer.

Golf là một trong những môn thể thao được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, những năm gần đây, golf ngày càng được nhiều người ưa thích và lựa chọn là môn thể thao vừa giúp thư giãn tinh thần, gần gũi với thiên nhiên, vừa rèn luyện sức khỏe.

Tuy nhiên, nếu người chơi luyện tập quá sức hoặc chưa đúng cách, môn thể thao này cũng có thể gây đau thắt lưng, cột sống. Bên cạnh nguy cơ dễ bị căng cơ do động tác vặn mình khi đánh golf, người chơi golf quá sức còn có thể gặp các vấn đề về cột sống như thoái hóa đĩa đệm, cong vẹo hay lệch đốt sống lưng.

chuyen gia nhat cham soc cot song cho golfer
Người chơi golf quá sức còn có thể gặp các vấn đề về cột sống như thoái hóa đĩa đệm, cong vẹo hay lệch đốt sống lung.

Với mong muốn đem đến cho các golfer cơ hội tìm hiểu thông tin về các bệnh cột sống để phòng chữa, trong khuôn khổ mùa giải FLC Golf Championship 2017, Tập đoàn FLC đã phối hợp với Trung tâm Y tế iCCARE tổ chức khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe cột sống hoàn toàn miễn phí cho các golfer.

Đây là gói chăm sóc sức khỏe cột sống dành riêng các golfer tham gia giải của FLC. Các golfer sẽ được cung cấp, tư vấn các thông tin về bệnh và cách trị liệu các bệnh về cột sống, kiểm tra sức khỏe và trải nghiệm chăm sóc cơ và cột sống miễn phí bởi các chuyên gia y tế Nhật Bản ngay tại giải.

Bên cạnh đó, những người tham dự giải còn có cơ hội được tặng voucher trải nghiệm 1 ngày miễn phí và thẻ unlimited được sử dụng không giới hạn dịch vụ điều trị cột sống cơ bản, vật lý trị liệu cơ bản trong 6 tháng tại Trung tâm y tế iCCARE.

chuyen gia nhat cham soc cot song cho golfer
Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Đồng thời, giảm 5% cho các dịch vụ điều trị chuyên sâu, giảm 10% cho các dịch vụ điều trị chuyên sâu khi thanh toán 1 lần cho 10 buổi trở lên. Các golfer khi mua thẻ golf cũng sẽ có cơ hội được tặng 1 gói khám sức khoẻ và điều trị cột sống trị giá lên đến 50 triệu đồng.

FLC Golf Championship 2017 là giải đấu thường niên lần thứ 6 do FLC tổ chức. Giải thi đấu trên 36 hố, trong đó 18 hố do Nicklaus thiết kế tại sân golf được đánh giá đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2016 và 18 hố mới mang tên Mountain do Schmidt-Curley thiết kế với tất cả hố nằm trên đồi cao có tầm nhìn hướng biển, bao quát toàn bộ quần thể FLC Quy Nhơn.

Tổng giá trị giải thưởng FLC Golf Championship 2017 lên tới trên 60 tỉ đồng, đó là chưa kể giải thưởng 10.000 USD tiền mặt do cá nhân Chủ tịch FLC, ông Trịnh Văn Quyết trao tặng cho tất cả các golfer đạt thành tích hole-in-one (HIO) tại tất cả các hố Par 3, với số lượng trúng giải không hạn chế.

Ngoài các giải thưởng, Tập đoàn FLC còn có nhiều chính sách ưu đãi về việc sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của FLC dành cho khách hàng, nhất là về dịch vụ golf và sản phẩm bất động sản. Các golfer khi mua biệt thự biển FLC Quy Nhơn sẽ được tặng căn hộ khách sạn (condotel), khi mua condotel được tặng sổ tiết kiệm lên đến 200 triệu đồng.

PV