Chút tự tình của Phạm Thanh Thảo trong "Bờ vai em chờ"

11:19 | 22/10/2012

2,341 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Những nữ ca sĩ nào của Vpop khổ vì tình nhất? Chắc chắn câu trả lời không thể thiếu Phạm Thanh Thảo!

Vẫn với phong cách pop ballad nhẹ nhàng, trữ tình, ca sĩ Phạm Thanh Thảo vừa trở lại với khán giả của mình qua album mới nhất Bờ vai em chờ. 9 ca khúc trong album vol.9 này đều do hai nhạc sĩ tên tuổi là Thái Thịnh và Phạm Khánh Hưng sáng tác. Chia sẻ về album này, Phạm Thanh Thảo nói: “Ca khúc chủ đề Bờ vai em chờ được nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng viết bằng những tâm sự rất thật của chính Thảo. Trải qua bao nhiêu năm tháng với nghề hát, trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, trải qua bao va vấp của những cuộc tình… Thảo tin là mình hát ca khúc này bằng tất cả sự nồng nàn và sâu lắng với tâm trạng của người phụ nữ khao khát yêu thương”.

Tiết lộ về kế hoạch sắp tới, Phạm Thanh Thảo cho biết cô dự định sẽ phát hành 3 album nữa trước Tết Nguyên đán 2013. Trong đó, album vol.10 sẽ là những sáng tác hoàn toàn mới của các nhạc sĩ trẻ trong nước và phát hành đúng dịp sinh nhật của cô vào ngày 1/1/2013. Dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2013 của Phạm Thanh Thảo là thực hiện live show kỷ niệm 20 năm ca hát của mình (8 năm thời thiếu nhi và 12 năm hát chuyên nghiệp) vào tháng 5/2013.

Ngoài ca hát, Phạm Thanh Thảo là ca sĩ đặc biệt thích sưu tập giày. Nói đến giày thì Phạm Thanh Thảo gần như là một chuyên gia, cô nhiều lần tư vấn cho các chị em đồng nghiệp trong việc chọn giày biểu diễn hay dạo phố. Phạm Thanh Thảo tiết lộ chính nhờ sự duyên dáng và sang trọng, trẻ trung và tươi tắn của những chi tiết cách điệu của đôi giày đã mang đến cho cô nét thời trang ấn tượng của riêng mình.

Petrotimes xin giới thiệu bộ thời trang mới nhất của Phạm Thanh Thảo:

 

Linh Lan (Thực hiện)

Ảnh: Nguyễn Long

Trang điểm và làm tóc: Phùng Thành Phương