Chủ nhà bạo hành ô-sin đã nhận tội

14:42 | 07/01/2012

495 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  Ngày 7/1, theo thông tin từ Công an phường Kim Mã, sau khi bị triệu tập bà Trần Thị Tuyết Minh người bị bà Phương tố cáo tra tấn mình đã thú nhận việc hành hung dã man người giúp việc.

Trước đó, bà Phạm Thị Phương (58 tuổi, quê ở xã Đại Cường, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội), đã tố cáo chủ nhà là Trần Thị Tuyết Minh (ở số nhà 16, ngõ 95, Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) hành hung mình. Bà Phương làm giúp việc cho bà Minh từ tháng 8/2011, lương thỏa thuận bằng miệng 2 triệu đồng/tháng.

Nhưng trong suốt thời gian giúp việc cho nhà bà Minh, bà Phương đã bị chủ nhà tra tấn đánh đập. Nhiều lần bà Phương van xin nhưng bà chủ Minh vẫn đe dọa, chửi bới độc địa, thậm chí còn dùng cán chổi đánh vào người và đầu gây chảy máu. Đến nay, bà Minh vẫn chưa trả lương giúp việc cho bà Phương.

Bà Phương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vân Đình (huyện Ứng Hoà, Hà Nội)

Theo bà Phương kể lại, đỉnh điểm, cách đây khoảng một tuần, bà Minh bật bình nước nóng rồi ép bà Phương vào nhà tắm, lột sạch quần áo. Sau đó, bà chủ bật nước nóng hết cỡ, xối vào ngang bụng bà Phương và vào bộ phận sinh dục. Sau lần đó, bà Phương bị bỏng nặng, đi vệ sinh rất đau đớn, song không được bà Minh cho đi bệnh viện. Bà Minh chỉ mua về một lọ thuốc xịt vào chỗ bỏng của nạn nhân, rồi giam ở trong nhà. Đến sáng ngày 5/1, bà Phương được bà chủ gọi xe ôm cho ra bến xe và đưa cho 1 triệu đồng để về quê.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc trên, cơ quan Công an Hà Nội đã nhanh chóng tiến hành xác minh để làm rõ sự việc. Tuy nhiên khi các lượng lượng chức năng tới số nhà 16, ngõ 95, Kim Mã để tìm gặp bà Minh và gia đình thì ngôi nhà này đã được đóng kín cửa. Một số người hàng xóm của ngôi nhà trên cho biết: Tối 5/1, bà Minh nói với mọi người rằng sẽ về quê ăn Tết ở Hà Giang.

Trong khi lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm bà Minh thì bất ngờ trưa ngày 6/1, bà Minh đến cơ quan công an trình báo sự việc. Tuy nhiên, bà Minh phủ nhận những thông tin mà người giúp việc của mình đưa ra khi tố cáo. Bà Minh còn khẳng định mình không hề hay biết việc bà Phương bị bỏng ở vùng bụng, vùng kín. Bà Minh khai: Trước đó ít ngày, khi bế cháu đi chơi về thì bà Phương ra mở cửa, nói là không biết dùng vòi hoa sen nên bị bỏng ở tay. Thấy vậy, bà Minh đã nhờ người quen mua thuốc cho bà Phương uống và bôi.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra của Cơ quan công an, đến tối ngày 6/1, bà Minh đã cúi đầu khai nhận những hành vi tàn ác của mình đối với người giúp việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục làm rõ, Petrotimes sẽ cập nhật thông tin tới bạn đọc.

T. Minh