Cầu thủ bị Fellaini đấm gãy răng sắp ký hợp đồng với Man City

14:04 | 29/09/2016

488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cầu thủ bị Fellaini đấm gãy răng chuẩn bị ký hợp đồng với Man City...
cau thu bi fellaini dam gay rang chuan bi ky hop dong voi man city

Hiện tại, hợp đồng của Kolarov sẽ hết hạn vào mùa hè tới và hai bên vẫn chưa đàm phán gia hạn. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi đã khẳng định anh hạnh phúc khi được thi đấu dưới thời Pep Guardiola, và mong muốn sự thành công sẽ đến với đội bóng vào cuối mùa giải. Cầu thủ này cho biết:

“Giờ mới là tháng Chín và mùa giải vẫn còn rất dài. Tôi đã gắn bó với nơi này được 7 năm, cũng đã 30 tuổi rồi, nhưng tôi vẫn muốn tận hưởng cuộc sống ở Manchester. Chơi bóng ở đây đã là một phần cuộc sống của tôi.

Nếu chúng tôi giành được danh hiệu vào cuối mùa giải, tôi sẽ rất vui lòng nếu được tiếp tục thi đấu cho Man City.”

Kolarov là cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Etihad. Anh là một hậu vệ trái với khả năng leo biên, tạt cánh và sút phạt rất lợi hại. Dưới thời Pep Guardiola, Kolarov còn được cho thử sức ở vị trí trung vệ, thậm chí là tiền vệ phòng ngự và anh cũng thể hiện tốt. Cầu thủ Serbia đã cùng Man City giành chiến thắng 10 trận liên tiếp, tính đến trước cuộc chạm trán với Celtic ở cup C1.

“Tôi chưa bao giờ nói với bất kỳ ai rằng mình sẽ rời City” – Kolarov trả lời về tin đồn anh sẽ ra đi ở mùa hè vừa rồi.

“Tôi không biết tại sao báo chí lại viết như vậy. Có thể đó là ở kỳ chuyển nhượng và họ cần phải viết một cái gì đó. Tại thời điểm này, tôi rất hạnh phúc tại Manchester City.”

cau thu bi fellaini dam gay rang chuan bi ky hop dong voi man city Man City đen đủi như thế nào trong ngày làm khách ở Celtic?
cau thu bi fellaini dam gay rang chuan bi ky hop dong voi man city Link xem trực tiếp bóng đá: Celtic vs Man City
cau thu bi fellaini dam gay rang chuan bi ky hop dong voi man city Man City tổn thất nặng nề sau trận thắng Swansea

Ngọc Công

Tổng hợp