Cặp đôi hoàn hảo: Chia tay Phan Anh - Thái Trinh

10:55 | 11/03/2013

649 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes)- Trình bày không mấy ấn tượng với ca khúc mang âm hưởng dân ca Bèo dạt mây trôi, cặp đôi Phan Anh- Thái Trinh đã phải nói lời chia tay trong liveshow 4.

Trong đêm liveshow 4 có chủ đề Dân ca và Rock, Phan Anh - Thái Trinh đã chọn bài dân ca quan họ Bèo dạt mây trôi cho phần thi của mình. Có thể vì cố hát cho “tròn vành, rõ chữ” mà Phan Anh sau khi được ghi nhận những nỗ lực trong 4 đêm thi vừa qua vẫn bị nhạc sỹ Lê Minh Sơn ví như đang hát cổ điển. Có thể thấy lựa chọn ca khúc mang âm hưởng dân ca với giai điệu mượt mà này là một sai lầm của cặp đôi khi họ biểu diễn có phần cứng và thiếu ấn tượng.

Phần trình diễn  không được mượt mà đã khiến Phan Anh- Thái Trinh phải rời cuộc thi.

Riêng Phan Anh được đánh giá là có tiến bộ trong việc thể hiện giọng hát của mình trong 4 liveshow vừa qua, tuy nhiên với một ca khúc dân ca thì dường như là quá sức với chàng MC tài hoa khi cái cần vốn có là sự mềm mại. Đã thế, bạn diễn Thái Trinh trong ca khúc này cũng trở nên nhạt nhòa khi trình diễn một màu, không tạo được sự phá cách cũng như cách luyến láy cần có ở một bài hát dân ca. Cùng với việc không nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả, cặp đôi đã vui vẻ dừng lại với điểm số thấp nhất từ BGK là 30.

                                                Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ đã có màn trình diễn rất tình tứ 

Cặp đôi gây bất ngờ nhất trong liveshow tuần này là Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ. Mạnh dạn đầu tư cho phần biểu diễn cũng như lối hát có “thần” trong ca khúc mang âm hưởng dân ca Hò giã gạo và Lý Ngựa Ô, họ đã xuất sắc dành được số điểm cao nhất từ phía BGK là 39. Duy trì phong độ ổn định, Cát Phượng - Phan Đình Tùng trình diễn ca khúc Dạ cổ hoài lang, tương đối mặn mà. Cát Phượng vẫn thể hiện được bản lĩnh sân khấu của một diễn viên khi hát bi mà vẫn tạo dấu ấn. Cặp đôi đứng ở vị trí thứ hai với số điểm 37 điểm.

Phan Đình Tùng và Cát Phượng luôn biết cách "che chắn" giọng hát của mình bằng diễn xuất độc đáo

Ngoài ra, các tiết mục khác của Cặp đôi hoàn hảo đang rơi vào trạng thái nhạt nhòa, không tạo được sức hút. Lê Trung Cương- Khánh Ngọc không duy trì được phong độ như những tập đầu nên ngậm ngùi nhận 34 điểm. Và đồng số điểm đó thì Khương Ngọc - Mỹ Lệ cũng không mấy khả quan với bài hát dân ca Đi cấy. Hai cặp đôi còn lại là Ngọc Oanh - Nathan Lee và Thuận Việt - Thảo Trang hát một cách rời rạc khiến khán giả nghĩ đến việc họ mang đến những phần trình diễn mờ nhạt chỉ là để làm tròn vai. 

Có thể thấy, sân khấu Cặp đôi hoàn hảo năm nay các thí sinh yếu hơn hẳn về giọng hát và cũng kém đi cả về sức sáng tạo trong trình diễn, vô hình chung đem đến sự nhàm chán. Hy vọng, trong những liveshow sau, các cặp đôi sẽ đem đến cho công chúng một không khí cần có cho một show truyền hình thực tế là sự hứng khởi.

Huy An

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps