Cận cảnh nhan sắc Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2016

17:32 | 03/10/2016

264 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vượt qua hàng nghìn thí sinh tham dự cuộc thi, cô sinh viên của ĐH Văn hóa Nghệ Thuật Quân đội - Hồ Ái Thơ đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi IMiss Thăng Long 2016.

Tối qua (2/10),Top 25 người đẹp sau khi vượt qua nhiều thử thách của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2016 đã tụ hội về Đại học Sư phạm tham gia đêm chung kết.

IMiss Thăng Long 2016 được tổ chức bởi Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội, Cung văn hóa thể thao thanh niên Hà Nội, được nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát tài trợ độc quyền.

Đêm chung kết IMiss Thăng Long 2016 hội tụ 25 bông hoa là 25 vẻ đẹp, cá tính đã lần lượt khoe sắc trong các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục dạ hội, phần thi ứng xử.

can canh nhan sac hoa khoi sinh vien ha noi 2016
Top 6 gương mặt đẹp nhất của IMiss Thăng Long 2016

Tiếp đó, 5 gương mặt xuất sắc trong phần thi và 1 thí sinh được khán giả yêu thích nhất bước vào vòng thi ứng xử. Top 6 gương mặt nổi bật này sẽ tham gia phần thi ứng xử, để chọn ra người xứng đáng nhất, đăng quang Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2016.

Với câu trả lời ứng xử nhiều thuyết phục, nữ sinh Hồ Ái Thơ đã giành vương miện IMiss Thăng Long 2016.

can canh nhan sac hoa khoi sinh vien ha noi 2016
Hồ Ái Thơ trả lời câu hỏi ứng xử

Hồ Ái Thơ nhận được câu hỏi: “Bạn nghĩ thế nào khi nhiều sinh viên hiện nay tốt nghiệp nhưng không tìm được việc làm?”

Cô nữ sinh đến từ ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội đã có một câu trả lời khá toàn diện: “Theo em, nhiều sinh viên học ra không có việc là do rất nhiều yếu tố. Nhưng em nghĩ lúc ra trường không tìm được việc đó là một phần do mình thiếu kiến thức, thiếu kỹ năng trong quá trình học, hoặc mình chưa tìm được công việc phù hợp với mình”.

can canh nhan sac hoa khoi sinh vien ha noi 2016
Hồ Ái Thơ đăng quang IMiss Thăng Long 2016
can canh nhan sac hoa khoi sinh vien ha noi 2016
Hồ Ái Thơ trong phần thi áo dài
can canh nhan sac hoa khoi sinh vien ha noi 2016
Á khôi 1 đã thuộc về Hoàng Phương Hà - Sinh viên học Viện Ngoại Giao
can canh nhan sac hoa khoi sinh vien ha noi 2016
Á khôi 2 thuộc về Hoàng Thị Thu Hồng - sinh viên trường ĐH Sư Phạm Hà Nội

Cùng trong Top 3của cuộc thi, giải Á khôi 1 đã thuộc về Hoàng Phương Hà - Sinh viên học Viện Ngoại Giao, Á khôi 2 thuộc về Hoàng Thị Thu Hồng - sinh viên trường ĐH Sư Phạm Hà Nội.

Đặc biệt, chương trình cũng tìm ra giải “ Nữ sinh thân thiện Dr. Thanh” thuộc về Nguyễn Thị Hồng Thắm.

can canh nhan sac hoa khoi sinh vien ha noi 2016
"Người đẹp thân thiện Dr. Thanh " thuộc về Nguyễn Thị Hồng Thắm

Chia sẻ về cảm xúc sau chương trình, Hồng Thắm nói: “Tham dự cuộc thi đối với em là một quãng thời gian đẹp. Em đã có những trải nghiệm và được sống, bộc lộ hết khả năng của mình. Với giải thưởng này, em thấy xứng đáng nhận được, em muốn dù trong cuộc thi hay sau này thì mọi người được sống trong sự yêu thương, chân thành, đùm bọc lẫn nhau".

Về nhãn hiệu Dr Thanh, Hồng Thắm chia sẻ: Một trong những ấn tượng nhất khi em tham dự cuộc thi là được đi thăm dây truyền sản xuất của nhà máy. Thực sự thì chưa bao giờ em được đến một nhà máy rộng và hiện đại đến vậy. Dây truyền sản xuất rất là chất lượng, em cảm thấy yên tâm khi sử dụng một thương hiệu Việt. Hiện nay, các thương hiệu Việt đã có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước. Và Dr Thanh là một trong những thương hiệu đó. Em mong muốn Tập đoàn phát triển hơn nữa, vươn xa không chỉ trong nước và cả ra thế giới”.

can canh nhan sac hoa khoi sinh vien ha noi 2016
Đại diện nhãn hàng Dr. Thanh nhận kỷ niệm chương tri ân của chương trình

Đồng hành cùng chương trình sau hơn 3 tháng để tìm ra những ngôi vị cao nhất cho cuộc thi, ông Nguyễn Phan Huy Khôi đại diện nhà tài trợ- nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát chia sẻ: Hơn 3 tháng diễn ra, cuộc thi đã thực sự tạo ra một sân chơi đầy bổ ích, mang đến những dấu ấn đầy sáng tạo và khó phai cho các nữ sinh Hà Thành. Tôi xin chúc mừng các nữ sinh đã đạt thành tích cao trong cuộc thi, các bạn là những nhân tài, những hạt giống tương lai của đất nước.

Với thông điệp “Thanh lọc bên trong, tươi trẻ bên ngoài”, nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh đã luôn song hành cùng cuộc thi, giúp các thí sinh tỏa sáng không chỉ bằng sắc đẹp hình thể mà còn tôn vinh trí tuệ, tài năng và tâm hồn của nữ sinh Hà Thành.

Chia sẻ về các hoạt động xã hội mà top 3 sẽ tham gia, ông Nguyễn Phan Huy Khôi đại diện nhà tài trợ- Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát cho biết: “Sau khi các bạn đăng quang, Tân Hiệp Phát rất mong muốn, vinh hạnh được đồng hành cùng các bạn. Hiện nay, Tân Hiệp Phát có hơn 20 chương trình từ thiện mỗi tháng đang tổ chức khắp cả nước. Tập đoàn Tân Hiệp Phát rất chào đón sự tham gia của các bạn đồng hành với các hoạt động xã hội này”.

Lan Phương