Các sao nữ đón 8-3 thế nào?

09:45 | 08/03/2013

1,697 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Mỗi bông hoa xinh đẹp của showbiz Việt đều có một kỷ niệm cũng như một cách khác nhau để đón ngày 8-3. Họ đã có những chia sẻ rất thú vị với Petrotimes.

"Người đẹp biển" Ninh Hoàng Ngân

Thường thì mọi năm Ninh Hoàng Ngân hay dành ngày này để cùng các bạn nữ trong nhóm đi ăn uống, đi mua sắm… nói chung là chỉ đi với các bạn nữ vì mình quan niệm rằng đi với bạn trai thì đã có ngày 14-2 vừa qua rồi. Tuy nhiên, ngày 8-3 năm nay sẽ là ngày đặc biệt vì cô sẽ tiến hành một cuộc tiểu phẩu nên cô đã lên kế hoạch đón vào ngày trước đó với nhóm bạn của mình!

Chiếc bánh kem của bố là món quà ý nghĩa nhất

Ninh Hoàng ngân chia sẻ món quà 8-3 mà không năm nào cô và mẹ mình thiếu đó chính là chiếc bánh kem của bố. Món quà ấy như là một truyền thống, 8-3 năm nào bố cũng mua bánh kem tặng hai mẹ con, cả nhà quay quần bên nhau. Đó cũng là giây phút hạnh phút nhất của Ninh Hoàng Ngân trong ngày dành cho phụ nữ.

2013 sẽ là năm mà Ninh Hoàng Ngân tập trung hơn vào vai trò người mẫu, thời trang. Công việc quan trọng sắp tới của cô là định hướng xây dựng một hình ảnh nhất định cho mình. Ninh Hoàng Ngân cho biết tuy là người mẫu trẻ nhưng cô sẽ không theo hình tượng sexy táo bạo và sẽ không scandal. Cô thích hình ảnh đẹp tinh tế, đẹp nhưng không quá sắc sảo và phải gợi lên cảm xúc cho người xem. “Có thể như vậy Ngân sẽ không quá nổi tiếng, nhưng với những người đã biết thì Ngân sẽ luôn có hình ảnh đẹp và vị trí trong lòng họ” - Người đẹp biển chia sẻ.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Năm nay, Nương của “Cánh đồng bất tận” sẽ đón 8-3 ở xa, cụ thể là ở nước ngoài vì cô có việc riêng gia đình nên phải xuất ngoại. Nhưng cô sẽ không quên tặng quà và chúc mừng mẹ, bà ngoại mình trong hôm nay. Không những thế cô luôn nhắc nhở ba mình dù biết ba khó mà quên việc tặng quà cho mẹ, và chính Lan Ngọc có khi là người tự tay chuẩn bị món quà ấy cho ba. Điều đó cũng chứng tỏ “Nương” quan tâm đến bố mẹ và hạnh phúc gia đình mình nhiều thế nào!

"Phụ nữ rất mạnh mẽ và bản lĩnh nên đàn ông đừng hòng ăn hiếp được nhé!"

Một món quà đặc biệt trong ngày 8-3 mà Lan Ngọc còn lưu giữ và rất thích đó chính là bông hoa có gắn hình con gấu và có lời ghi âm rất dễ thương trong con gấu ấy. Đương nhiên đó là món quà của bạn trai cô tặng và đoạn ghi âm đó là những lời nói rất ngọt ngào, những lời chúc dành riêng cho cô. Thế nhưng Lan Ngọc nhất quyết không tiết lộ đó là lời nhắn gì! Ngoài ra, cô cũng có một kỷ niệm rất dễ thương khác trong ngày 8/3 năm trước đó là vào lúc sáng sớm, bạn cô mang hoa đến tặng cho tất cả những người trong gia đình! 

Nếu có một điều ước dành cho Lan Ngọc trong ngày này, cô sẽ ước rằng mình sẽ thành công hơn trong sự nghiệp và ngày càng xinh đẹp hơn. Năm nay kế hoạch của Lan Ngọc là sẽ tham gia một bộ phim và chăm chút hơn cho hình ảnh của mình qua các bộ ảnh để gửi đến  khán giả vì đã khá lâu rồi cô không xuất hiện trên báo chí. Theo đó sẽ có những thay đổi nhất định trong hình ảnh của Lan Ngọc,  theo chiều hướng đẹp và sang trọng.

Chia sẻ về người phụ nữ trẻ thế kỷ 21, Lan Ngọc cho biết ai cũng đẹp, ai cũng giỏi và đều có vị trí riêng của mình trong xã hội, họ rất mạnh mẽ và bản lĩnh và vì thế mà Lan Ngọc muốn nhắn nhủ rằng: “cánh đàn ông đừng hòng ăn hiếp được nhé”.

Diễn viên Ngọc Lan

Ngày 8-3 với Ngọc Lan cũng như ngày bình thường vì cô vẫn phải quay hình, làm việc. Cô chia sẻ rằng từ khi mẹ lên sống chung thì cô cảm thấy rất hạnh phúc, cái cảm giác như trở lại thời thơ ấu vì được mẹ cô chăm sóc chu đáo, nấu từng bữa cơm theo sở thích. Chăm sóc cho cô qua từng chiếc áo phẳng phiu thơm ngát. Vì thế ngày này Ngọc Lan sẽ tranh thủ lịch quay để vào bếp nấu ăn đãi mẹ. “Nếu bận quá tôi sẽ mua quà tặng mẹ và đưa mẹ đi ăn cùng rồi mới chờ món quà đặc biệt của mình từ “người ấy”.

Chờ quà đặc biệt từ người ấy!

Nếu ai nói rằng Ngọc Lan là tuýp người phụ nữ của gia đình hẳn sẽ làm cô vui lắm! Không nhận mình giỏi việc nhà nhưng Ngọc Lan tin mình có thể làm hài lòng người thân. Cô cho biết mình không nấu ăn giỏi nhiều món lạ nhưng có thể nấu ăn ngon các món cho bữa cơm gia đình. Dù làm gì cô cũng dành thời gian vào bếp, nếu quá bận thì vào cuối tuần cũng phải đi chợ nấu ăn. Theo Ngọc Lan đó cũng là cách giữ lửa hạnh phúc gia đình tốt.

Nếu có một điều ước cho “kiều nữ” Ngọc Lan vào ngày 8-3 thì cô ấy sẽ ước gì? Câu trả lời sẽ là một bất ngờ: “Ôi thật sự nếu có ước thì giờ này Lan ước được ngủ vì từ ra tết đến giờ Ngọc Lan phải quay phim liên tục suốt cả tuần, mỗi ngày chỉ được ngủ 3 - 4 tiếng thôi!” M

Diễn viên Vân Trang

8-3 tất bật đi quay

“Vì phải đi quay từ sớm đến tận khuya vào ngày 8/3 nên kế hoạch duy nhất Vân Trang có thể làm là gọi cho mẹ chúc mừng 8- 3 và nhắc ba mua hoa tặng mẹ. Bây giờ gia đình ở gần nhau rồi nên các thành viên đều dễ dàng hơn để quan tâm, chăm sóc lẫn nhau .” – Vân Trang chia sẻ. Cô cũng cho biết món quà mình thích được nhận nhất là hoa từ “người ấy”.

Vân Trang bật mí hiện cô hiện đang tham gia bộ phim truyền hình của đạo diễn Trương Dũng phát sóng trên VTV9. Và cuối năm nay khán giả sẽ gặp Vân Trang ở 2 phim điện ảnh Tiền Chùa (ĐD Thiện Đỗ) và Cô Dâu Đại Chiến II (ĐD Victor Vũ).

Diễn viên Nhật Kim Anh

Đón 8- 3 cùng mẹ!

Nhật Kim Anh thì về Vũng Tàu thăm mẹ, chở mẹ lên Sài Gòn đi ăn và mua quà tặng mẹ vào ngày 8- 3 và đến tối thì cô bắt đầu đi diễn chia vui cùng khán giả.

Nhật Kim Anh chia sẻ: “Nếu được tặng quà  tôi sẽ rất vui và niềm vui sẽ trọn vẹn hơn đó là một món quà bất ngờ mình không biết trước được từ người ấy dành cho”.

Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh

“Tôi thì dành ngày 8-3 cho mẹ và em gái, cả nhà sẽ cùng nhau đi ăn và tôi sẽ tặng những món quà đặc biệt cho họ mà mình đã chuẩn bị trước đó”.

Với món quà dành cho mình trong ngày này thì với Dương Cẩm Lynh, được một bó hoa đẹp sẽ khiến cô rất vui; ngoài ra, được “người ấy” của cô tặng quà, bất cứ quà gì thì cô cũng sẽ rất hạnh phúc bởi cô cho rằng điều đó chứng tỏ người ấy có quan tâm đến mình.

Phụ nữ hiện đại cần đề cao hơn nữa sự chung thủy!

Nói về người phụ nữ trẻ hiện đại ngày nay, Dương Cẩm Linh muốn nhắn nhủ về việc đề cao sự chung thủy! Cô cho biết: “Phụ nữ ngày nay tự tin năng động và biết cái gì mình muốn hơn. Nhưng tôi muốn nhắn nhủ với chị em rằng phụ nữ thời đại nào cũng cần đề cao sự chung thủy. Có lẽ cuộc sống ngày càng thoáng hơn trong các quan niệm nên vấn  đề chung thủy dường như cũng không được xem là quá quan trọng. Nhưng theo tôi thì ở thời nào giữ đúng phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam sẽ được tôn vinh”.

Nhân ngày 8- 3 chúc cho những bông hoa xinh đẹp trong làng showbiz Việt thật nhiều niềm vui, nhận được nhiều món quà bất ngờ và đặc biệt ngày càng xinh đẹp, gặt hái nhiều thành công trong con đường nghệ thuật trong năm 2013.

L.Trúc – Xuân Mai (Thực hiện)