Bị Van Gaal nuốt lời, sao trẻ M.U thất vọng

12:23 | 20/05/2016

409 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ trẻ Andreas Pereira tỏ ra thất vọng khi HLV Louis van Gaal không giữ lời hứa cho anh thường xuyên được ra sân thi đấu.  
bi van gaal nuot loi sao tre mu that vong
 Andreas Pereira ngôi sao trẻ của M.U 

Tiền vệ Andreas Pereira đã muốn rời Manchester United khi TTCN mùa Đông mở cửa. Nhưng Louis van Gaal lúc đó đã thuyết phục tài năng trẻ này ở lại và hứa hẹn một suất đá chính trong đội hình Manchester United trong tương lai. Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra theo lời HLV người Hà Lan đã nói.

Pereira chỉ thi đấu vỏn vẹn 80 phút tại Premier League trong cả mùa giải này. Tiền vệ người Brazil cảm thấy thất vọng vì bị người thầy của mình “nuốt lời”.

Trả lời tờ Goal, Pereira chia sẻ: “Tôi muốn được cho mượn vào tháng Một vừa qua để thi đấu nhiều hơn nhằm phát triển bản thân. Nhưng Van Gaal đã nói rằng ông ấy không muốn tôi ra đi. Ông ấy sẽ cho tôi ra sân thi đấu nếu đồng ý ở lại.

Tôi nói với ông ấy rằng mình sẽ ổn nếu được ra sân thường xuyên hơn. Ông ấy không cho tôi ra đi. Cuối cùng, tôi ở lại và tập luyện nỗ lực. Dù vậy, tôi vẫn đang đợi ông ấy thực hiện lời nói của mình. Tất nhiên tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Tôi nghĩ mình xứng đáng có cơ hội. Nhưng bóng đá là thế.”

bi van gaal nuot loi sao tre mu that vong [NÓNG] Van Gaal lên giám đốc, Mourinho ngồi ghế nóng Old Trafford
bi van gaal nuot loi sao tre mu that vong Van Gaal dùng đội hình cũ đá chung kết FA Cup

Phúc Vũ

Thể Thao Việt Nam