Bi kịch tình yêu của 2 thầy cô giáo

07:00 | 09/04/2013

5,859 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Cả 2 người đều là giáo viên và yêu nhau được hơn 2 năm. Tình yêu của họ bị gia đình cô giáo ngăn cản không cho tiến tới hôn nhân nên thầy đã dùng dao đâm trọng thương người yêu rồi tự tử.

Ngày 8/4, các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Trung ương TP Cần Thơ cho biết,  2 bệnh nhân là anh L.K.H (SN 1986) giáo viên Trường Tiểu học Lộ Vòng Cung và chị N.T.T.T (SN 1983) giáo viên Trường THCS xã Giai Xuân (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) bị thương vì vết dao đâm đã qua cơn nguy kịch.

Mẹ thầy H ngỡ ngàng trước hành động nông nổi của con mình.

Đêm 6/4, cả 2 được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng có vết đâm gây trọng thương ở phần bụng và mất nhiều máu. Rất may, các bác sĩ chữa trị kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng của anh H và chị T.  

Theo bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Trung ương TP Cần Thơ, sức khỏe của cả 2 đã hồi phục. Người thân của anh H nói, sự việc xảy ra là do anh H có suy nghĩ và hành động bột phát và không làm chủ được bản thân.

Nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phong Điền (TP Cần Thơ) đã vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Thông tin ban đầu, chiều tối 6/4, thầy H đi xe gắn máy đến xã Giai Xuân (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) để cô T đi chơi. Đến khoảng 20h cùng ngày, cả 2 người cùng về nhà cô T trò chuyện thì mẹ của T đã nói thẳng với thầy H rằng: Không đồng ý cho H cưới T làm vợ.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ – nơi thầy H và cô T đang điều trị

Thầy H xuống nước năn nỉ để thuyết phục gia đình cô T nhưng bất thành. Phút bốc đồng nổi lên, thầy H lấy dao đâm vào bụng cô T một nhát rồi rút dao ra và tự đâm vào bụng mình để tự sát. Người nhà của cô T hoảng hốt cầu cứu và cả 2 được chuyển lên bệnh viên để cấp cứu ngay trong đêm.

Tại bệnh viện, đôi mắt của mẹ của thầy H thâm quầng sau nhiều đêm thức trắng chăm con. Bà tâm sự với PV Petrotimes: “Cả 2 đứa đang tính đến tháng 5 này tổ chức đám cưới nhưng không thể ngờ là thằng H. nó làm như vậy…”.

Mẹ của thầy H bất giác nhìn ra cửa sổ của bệnh viện rồi thở dài kể: “Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, bố của nó bị bệnh nặng liên tiếp nhiều năm qua”. Những giọt nước mắt ân hận giùm đứa con trai nông nổi lại lăn dài trên đôi gò má gầy hóp.

Cẩm Vân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc