Cô giáo nhặt được 250 triệu đồng tìm trả người đánh rơi

19:46 | 12/10/2021

210 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi nhặt được một chiếc cặp, bên trong có 250 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác trên đường, cô giáo Nguyễn Thị Huyền Chang đã tìm trả người đánh rơi.
Cô giáo nhặt được 250 triệu đồng tìm trả người đánh rơi
Cô Nguyễn Thị Huyền Chang - Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Văn Bán (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ)

Thông tin với báo chí, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Khê (tỉnh Phú Thọ) cho biết, cô Nguyễn Thị Huyền Chang - Phó Hiệu trưởng trường Mầm non Văn Bán mới đây nhặt được chiếc cặp đen bên trong có số tiền lớn và nhiều giấy tờ quan trọng.

"Ngay sau khi nhặt được, cô Chang đã đăng thông tin lên mạng xã hội để tìm trả người đánh rơi. Trong đêm 11/10 anh Lã Ngọc Thu (xã Tuy Lộc, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) đã liên hệ cô Chang và thông tin về việc đánh rơi chiếc cặp...", đại diện Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Khê thông tin.

Theo anh Lã Ngọc Thu, chiếc cặp màu đen anh đánh rơi bên trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng và số tiền 250 triệu đồng. Cô Nguyễn Thị Huyền Chang đã liên hệ gặp và gửi trả lại cho anh Thu toàn bộ số tiền và giấy tờ trên trước sự chứng kiến của nhiều người. Sau khi nhận lại được số tiền và giấy tờ trên, gia đình anh Thu rất vui mừng, phấn khởi gửi lời cảm ơn đến hành động đẹp của cô Nguyễn Thị Huyền Chang.

“Tận trong thâm tâm tôi biết ơn cô Chang nhiều lắm”, anh Lã Ngọc Thu xúc động bày tỏ.

Theo Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Khê, cô Nguyễn Thị Huyền Chang không chỉ là tấm gương sáng việc làm tốt "nhận được của rơi, trả người đánh mất" mà trong công tác chuyên môn cô Chang cũng là một tấm gương sáng.

"Cô Chang là một cán bộ quản lý trẻ trung - nhiệt huyết - năng động- sáng tạo - luôn dám nghĩ - dám làm - đi đầu trong mọi công việc. Cô Chang luôn được đồng nghiệp yêu mến, được lãnh đạo ngành giáo dục tin tưởng. Không những vậy, trong sinh hoạt cộng đồng cô Chang còn luôn sẵn sàng cống hiến sức trẻ tham gia nhiều hoạt động phong trào tại địa phương. Qua đó, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa thôn, xã ngày một văn minh, tiến bộ. Tấm gương cô Chang rất đáng được tuyên dương, khen ngợi...", đại diện Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Khê nhấn mạnh.

N.H

Biểu dương hai học sinh nhặt được tiền trả lại người đánh mấtBiểu dương hai học sinh nhặt được tiền trả lại người đánh mất
Tuyên dương ba học sinh nhặt được 50 triệu đồng trả lại người đánh rơiTuyên dương ba học sinh nhặt được 50 triệu đồng trả lại người đánh rơi
Nhân viên an ninh trả lại tài sản cho du khách bỏ quên tại sân bayNhân viên an ninh trả lại tài sản cho du khách bỏ quên tại sân bay

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.