Bầu Đức sang Nhật cổ vũ Công Phượng thi đấu

09:49 | 06/07/2016

889 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do chấn thương vai và thể lực yếu nên từ khi sang Nhật đến nay Công Phượng mới chỉ có 3 lần ra sân từ đội hình dự bị, tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ được ra sân thi đấu chính thức ở vòng 26 J-League 2 gặp Kanazawa vào ngày 31/7.  
bau duc sang nhat co vu cong phuong thi dau
Công Phượng sẽ ra sân ở Vòng 26 J.League 2

Phát biểu với báo giới ngày 4/7 vừa qua, Công Phượng thừa nhận thể lực đang là một vấn đề với mình. Chân sút của lò đào tạo HAGL cho biết: “Tôi vừa chấn thương xong do bị gãy xương nên thời gian hồi phục mất thời gian. Sau chấn thương như vậy thì mình khi ra tập cũng không dám va chạm mạnh. Thời gian đầu chính vì thế mà tôi không được thi đấu nhiều”.

“Về thể lực thì với cường độ ở Việt Nam, qua Nhật Bản không đủ để thích nghi với giải đấu ở đó. Có thể, một thời gian nữa tôi có cơ hội để thi đấu. Chủ yếu là thể lực mình chưa đủ để đảm bảo cường độ để thi đấu”, Công Phượng nhấn mạnh.

Ngoài ra, Công Phượng cũng báo tin vui với các fan hâm mộ rằng nhiều khả năng anh sẽ được trao cơ hội ra sân đá chính trong trận đấu với Kanazawa thuộc vòng 26 J.League 2.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 31/7 tới đây. Theo tiết lộ, bầu Đức cùng một nhóm CĐV Việt Nam sẽ sang Nhật cổ vũ Công Phượng thi đấu.

Trong khi đó, Chủ tịch Mito Hollyhock tiết lộ, ở trận đấu này, quốc ca Việt Nam sẽ được trình bày cùng quốc ca Nhật Bản - điều chưa từng có tiền lệ ở J.League 2. 

bau duc sang nhat co vu cong phuong thi dau

Công Phượng được thi đấu chính thức sau khi lập cú đúp

Tại vòng 21 J-League 2016, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Mito Hollyhock.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp