Báo Indonesia: "HLV Park Hang Seo gửi thông điệp đến ông Shin Tae Yong"

08:39 | 28/07/2022

405 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau tuyên bố của HLV Park Hang Seo trên báo Hàn Quốc mới đây, truyền thông Indonesia cảnh báo HLV Shin Tae Yong sẽ đối diện với nhiều thách thức tại AFF Cup 2022.

Tờ Bola của Indonesia cho biết: "HLV Shin Tae Yong của đội tuyển Indonesia cần biết rằng HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022".

"Đấy là một thông điệp được truyền tải từ vị chiến lược gia của đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang Seo đến với HLV Shin Tae Yong" - tờ Bola viết thêm.

Báo Indonesia: HLV Park Hang Seo gửi thông điệp đến ông Shin Tae Yong - 1
HLV Park Hang Seo muốn đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022 (Ảnh: Tiến Tuấn).

Bất cứ phát biểu nào của HLV Park Hang Seo vào lúc này cũng được báo chí Indonesia quan tâm, nhất là trong bối cảnh có thể đội tuyển Việt Nam sẽ là rào cản lớn nhất cho tham vọng vô địch Đông Nam Á của đội bóng xứ vạn đảo.

Tờ Bola chia sẻ: "Ông Park Hang Seo khẳng định quyết tâm đưa đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, giải đấu được tổ chức vào cuối năm nay, nơi Thái Lan đang là đội đương kim vô địch".

"Ông Park Hang Seo cho biết ông ấy sẽ sử dụng đội hình tốt nhất tại giải đấu này, để đội tuyển Việt Nam có thể lên ngôi vô địch Đông Nam Á thêm lần nữa" - vẫn là những dòng được viết trên tờ Bola.

Trước đó, trong một bài viết khác, tờ Bola từng chỉ ra rằng kể từ khi nắm các đội tuyển Indonesia hồi cuối năm 2019 đến giờ, HLV Shin Tae Yong chưa lần nào thắng được các đội tuyển Việt Nam ở mọi cấp độ.

Báo Indonesia: HLV Park Hang Seo gửi thông điệp đến ông Shin Tae Yong - 2
HLV Shin Tae Yong chưa bao giờ thắng được đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Bola).

Thực tế đó càng khiến cho tờ báo của xứ sở vạn đảo nghi ngờ khả năng thành công của ông Shin Tae Yong tại AFF Cup 2022, trong bối cảnh HLV Park Hang Seo quyết có được danh hiệu này.

Tờ Bola bình luận: "Năm 2018, HLV Park Hang Seo từng một lần vô địch Đông Nam Á cùng đội tuyển Việt Nam. Nhưng ở kỳ giải năm 2020, Những ngôi sao vàng (cách truyền thông quốc tế vẫn gọi các đội tuyển Việt Nam) thất bại trong mục tiêu bảo vệ danh hiệu".

Sở dĩ ở AFF Cup 2022 diễn ra cuối năm nay, đội tuyển Việt Nam được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu, do Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao số một của họ Chanathip Songkrasin.

"Messi Thái" vừa tuyên bố sẽ không dự AFF Cup cùng đội tuyển Thái Lan, vì bận làm nhiệm vụ cho CLB Kawasaki Frontale tại giải J-League của Nhật.

Theo Dân trí