Báo Hàn Quốc ca ngợi cách hành xử của HLV Park Hang Seo với Hùng Dũng

22:54 | 27/03/2021

428 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tờ News.MT (Hàn Quốc) đã ca ngợi cách hành xử của HLV Park Hang Seo với Hùng Dũng sau khi tuyển thủ Việt Nam dính chấn thương.

HLV Park Hang Seo luôn được biết tới với tình cảm ấm áp dành cho những tuyển thủ Việt Nam. Qua vụ Hùng Dùng dính chấn thương nặng, thầy Park tiếp tục cho thấy điều đó. Ngay khi chứng kiến cầu thủ này gặp vấn đề nghiêm trọng, HLV người Hàn Quốc đã tức tốc chạy xuống sân để hỏi thăm cậu học trò.

Báo Hàn Quốc ca ngợi cách hành xử của HLV Park Hang Seo với Hùng Dũng - 1
HLV Park Hang Seo chạy xuống sân để thăm hỏi Hùng Dũng.

Sau đó, ông còn vào viện thăm hỏi Hùng Dũng. Hai thầy trò đã nắm tay nhau trò chuyện, tạo nên hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Tờ News.MT (Hàn Quốc) đã ca ngợi sự ân cần của HLV Park Hang Seo. Họ cho rằng đó là tố chất hiếm có của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Nó giúp cho ông luôn nhận được tình cảm tốt đẹp từ các học trò.

Nhật báo của Hàn Quốc viết: "HLV Park Hang Seo đã cho thấy ông là người cha tuyệt vời với các cầu thủ Việt Nam. Khi cậu học trò thân yêu gặp chấn thương nặng, ông Park đã tức tốc chạy xuống sân hỏi thăm tình hình.

Sau đó, HLV Park Hang Seo còn tới thăm và trao bức thư tay với tình cảm nồng ấm cho Hùng Dũng. Trong bức thư có đoạn như: "Dũng hãy cố gắng đừng đánh mất dũng khí" hay "Chúng tôi luôn ở cạnh bên Dũng".

Báo Hàn Quốc ca ngợi cách hành xử của HLV Park Hang Seo với Hùng Dũng - 2
Bức thư tay của HLV Park Hang Seo gửi Hùng Dũng được báo Hàn Quốc đăng tải.

Việc HLV trưởng đội tuyển quốc gia tới theo dõi một trận đấu ở giải vô địch quốc gia là bình thường. Nhưng hiếm có người nào chu đáo khi tức tốc chạy xuống sân để hỏi thăm học trò như thầy Park. Vẻ mặt đầy lo lắng của HLV Park Hang Seo đã được ống kính máy quay ghi lại.

Hành động nắm tay của HLV Park Hang Seo với Hùng Dũng cũng tiếp thêm nhiều động lực cho cậu học trò.

Cách hành xử của HLV Park Hang Seo với Hùng Dũng cho thấy ông thực sự là một người thầy có tâm. Nó gợi nhớ tới hình ảnh ông nhường ghế máy bay hạng thương gia cho một học trò chấn thương lưng vào năm 2018.

Những câu chuyện ấy đã được lan truyền trên cộng đồng mạnh Việt Nam, tạo nên ấn tượng tốt với HLV Park Hang Seo".

Theo Dân trí