Arsene Wenger trên đường trở thành HLV AC Milan

14:36 | 06/11/2018

210 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu HLV của Arsenal, Arsene Wenger được cho là đang đàm phán với AC Milan và sẽ sớm thay thế HLV Gattuso.  
arsene wenger tren duong tro thanh hlv ac milan
HLV Arsene Wenger

Gần đây, xuất hiện rất nhiều đồn đoán về tương lai của nhà cầm quân người Pháp, song theo tờ France Football, Wenger đã chọn AC Milan.

Theo đó, Giáo sư đã có buổi tiếp xúc với người đại diện của Milan cách đây vài tuần. Đôi bên đã đạt được những thỏa thuận cơ bản, cũng như đang đàm phán một số thỏa thuận khác. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, hợp đồng sẽ được ký kết trong ít tuần tới.

AC Milan hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội đầu bảng Juventus 10 điểm. Đây là kết quả không quá tệ, song không phải là điều các ông chủ người Mỹ kỳ vọng về một CLB từng 7 lần vô địch châu Âu.

Tạp chí uy tín bậc nhất thế giới cũng tiết lộ, nếu ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân San Siro, ông Wenger sẽ có quyền hạn cao hơn các HLV thông thường tại Ý.

Được biết, Milan gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc đàm phán với Arsene Wenger bởi trước đó, họ đã bổ nhiệm cựu Giám đốc điều hành của Arsenal là ông Ivan Gazidis. Cả 2 đã có 9 năm rưỡi làm việc cùng nhau ở sân Emirates.

Bảo Lam