Áo dài du xuân

16:35 | 12/02/2013

3,272 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chiếc áo dài được cách điệu từ áo dài truyền thống cổ truyền tạo thêm phần trẻ trung, năng động dành cho các cô gái tuổi đôi mươi du xuân.

Nhà thiết kế Tuấn's cho ra mắt bộ sưu tập áo dài cách tân hiện đại dành cho các bạn gái nữ mặc trong dịp đón xuân. Chiếc áo dài được cách điệu từ áo dài truyền thống cổ truyền của dân tộc tạo thêm phần trẻ trung, năng động dành cho các cô gái đôi mươi du xuân. Trên nền lụa chinfon được cách điệu ngắn tay kết hợp với pha lê làm cho bộ áo dài thêm rực rỡ cộng thêm những gam màu tươi sáng làm tôn thêm nét thanh xuân của các cô thiếu nữ.

NTK cũng không quên dành tặng cho các chàng trai trẻ những bộ cánh lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và năng động. Những chiếc áo sơ mi âu truyền thống được thiết kế và may theo những gam màu nóng trong dịp xuân. Những chiếc quần âu bằng kaki, jean, jean thun làm tôn lên đường nét mạnh mẽ và của các chàng trai trẻ.

Cùng ngắm các mẫu thiết kế được thể hiện bởi các người mẫu: Diễn viên Lý Phương Như, người mẫu Hiền Khải, Nguyễn Hoài Nam. Stylist: Cao Minh Tiến.

Xuân Thủy

Photo: Tuấn Á Đông

Makeup: Tú Trinh

Fashion: Tuấn's

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan