Anh - Xứ Wales: Bale khẳng định vai trò thủ lĩnh

15:31 | 16/06/2016

538 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tam Sư đã có một trận ra quân gây thất vọng cho các CĐV nhà . Trái lại, Xứ Wales đã có một chiến thắng đầy viên mãn trước Slovakia với công lớn thuộc về Gareth Bale. 20h00 đêm nay(16/6), Bale sẽ tiếp tục khẳng định vai trò thủ lĩnh của mình trước đối thủ Anh được đánh giá cao hơn.
anh xu wales bale khang dinh vai tro thu linh Lịch thi đấu bóng đá ngày 17/6
anh xu wales bale khang dinh vai tro thu linh
20h:00 đêm nay - Anh vs Xứ Wales

ĐT Anh:

Sau trận hòa 1-1 với ĐT Nga trong ngày ra quân, tuyển Anh hiện chỉ có được 1 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng B. Trong khi đó, đối thủ của họ trong trận đấu đêm nay là Xứ Wales đã giành trọn vẹn 3 điểm và đang đứng đầu bảng B EURO 2016.

Với kết quả này, thầy trò HLV Roy Hodgson buộc phải giành chiến thắng ở cuộc đối đầu sắp tới để giành quyền tự quyết cho tấm vé vào vòng trong.

Xứ Wales:(Niềm hy vọng đặt lên vai Bale)

Dù mới lần đầu tiên tham dự giải vô địch châu Âu, nhưng Xứ Wales đã thể hiện hình ảnh rất tích cực. Sự ấn tượng nằm ở chiến thắng 2-1 trước Slovakia, và nhất là tinh thần chiến đấu mạnh mẽ.

Trận thắng Slovakia càng tiếp thêm động lực cho Xứ Wales để tiến bước vào vòng trong. Trước mắt, khát khao của thầy trò HLV Chris Coleman là đánh bại người Anh trong trận chiến trên sân Bollaert-Delelis, Lens.

Niềm hy vọng của Xứ Wales lúc này đặt lên vai của thủ lĩnh Gareth Bale, cầu thủ đã thi đấu khá xuất sắc trong màu áo của CLB Real Madrid.

Tại vòng loại, chính Bale là người trực tiếp đưa Xứ Wales giành vé đến Pháp, anh ghi tới 7 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo trong tổng số 11 bàn của đội nhà. Trong trận đấu mở màn tại EURO, anh cũng đã góp công với 1 bàn thắng bằng pha đá phạt đẹp mắt từ ngoài vòng cấm địa.

Có thể một trận thắng trước đội tuyển Anh là không dễ, nhưng với tinh thần thi đấu quyết tâm của Bale và các đồng đội, Xứ Wales hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ trong lần đầu tiên tham dự EURO.

THÔNG TIN XUNG QUANH:

- Anh đang đứng thứ 11 trên BXH FIFA, vị trí của Xứ Wales là 26.

- Anh áp đảo trong thành tích đối đầu khi có 68 trận thắng, 21 trận hòa và chỉ thua 14 trận trong tổng số 103 lần đối đầu trước đây.

- Bale đã ghi được 14 trong 31 bàn thắng của Xứ Wales dưới thời HLV Coleman (chiếm 45%).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Cả hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Anh (4-3-3): Hart, Rose, Smalling, Cahill, Walker, Dier, Alli, Rooney , Sterling, Lallana, Kane.

Xứ Wales (3-4-3): Hennessey, Davies, A.Williams, Chester, Taylor, Allen, Edwards, Gunter, Ramsey, Bale, J.Williams.

anh xu wales bale khang dinh vai tro thu linh

Kết quả bóng đá ngày 16/6

Kết quả bóng đá hôm nay (16/6) có những trận đấu đáng chú ý Nga vs Slovakia, Romania vs Thụy Sĩ, Pháp vs Albania.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp