ABG 5: Việt Nam bỏ xa Thái Lan

04:00 | 30/09/2016

684 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù là một ngày với ít bộ huy chương thi đấu ở chung kết, nhưng đoàn Việt Nam vẫn giành thêm 3 HCV ở bộ môn điền kinh để bỏ xa đoàn Thái Lan, vững vàng ở ngôi đầu bảng. Ngày thi đấu thứ 5 (29/9) cũng là một ngày buồn với bóng đá nam tại ABG 5, khi đã nắm nhiều cơ hội nhưng đội tuyển phải dừng bước trước Lebanon ở tứ kết.

Sự chú ý của ngày thi đấu thứ 5 của đoàn Việt Nam đổ dồn vào trận tứ kết môn bóng đá nam với đội tuyển Lebanon. Thế nhưng, cho dù đã dẫn trước 3-2 nhưng những phút cuối trận, các học trò của HLV Trương Công Tuân đã để đội bạn gỡ hòa 3-3.

Bước vào loạt sút luân lưu cân não, sau 2 lượt, Việt Nam tạm dẫn Lebanon 2-1 và chỉ cần sút thành công ở lượt thứ 3, các chàng trai áo đỏ sẽ giành vé vào bán kết.

abg 5 viet nam bo xa thai lan

Điền kinh giúp đoàn Việt Nam giành thêm 3 HCV để tiếp tục đứng đầu bảng tổng sắp.

Thế nhưng, Hồ Ngọc Lĩnh lại sút hỏng để rồi sau đó, Lebanon giành chiến thắng với tỉ số 4-3. Tan trận, các cầu thủ Việt Nam đổ gục xuống sân, khóc như mưa.

Trong ngày thi đấu thứ 5 này, mục tiêu giành HCV đổ dồn vào điền kinh. Nguyễn Văn Hùng (nhảy xa ba bước nam), Phạm Thị Huệ (chạy băng đồng cá nhân nữ) và đội chạy băng đồng đồng đội nữ đã đem về 3 HCV cho Việt Nam.

Với 31 HCV, đoàn Việt Nam bỏ xa đoàn xếp thứ hai là Thái Lan 4 HCV, vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Thanh Hiếu