5 điều rút ra sau trận derby thành Manchester

15:20 | 11/09/2016

539 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận đấu được mong chờ nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía Man xanh, dưới đây là những điều dễ nhận thấy trong cuộc đọ sức này.  
5 dieu rut ra sau tran derby thanh manchester

1.Blind nên ngồi dự bị.

Thi đấu tốt và liên tục đá chính từ đầu mùa giải, tuy nhiên phải nói rằng những đối thủ của M.U hầu hết đều là những đội bóng yếu khiến Daley Blind không phải hoạt động nhiều. Tiếp đón Man City, điểm yếu của cầu thủ người Hà Lan đã bộc lộ. Mắc lỗi chính trong cả 2 bàn thua khi quá chậm chạp và thiếu quyết đoán, Blind nên nhường chỗ cho Chris Smalling.

5 dieu rut ra sau tran derby thanh manchester

2.Xứng đáng trận derby đắt tiền nhất lịch sử.

Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng liên tục của 2 đội. Bên cạnh đó cũng là màn so tài đỉnh cao giữa 2 HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Pep nhập cuộc tốt hơn với sức ép khủng khiếp của lối đá pressing trong hiệp 1, còn Mourinho đã có những điều chỉnh hợp lý để phản đòn ở hiệp 2 với sự xuất hiện của Ander Herrera. Một trận chiến ngang tài ngang sức, nhưng Pep đã đi trước Mourinho 1 bước.

3.Trận cầu tệ hại của các tân binh.

Người được chú ý nhiều nhất, Ibrahimovic dù đã có 1 bàn thắng nhưng những pha dứt điểm quá vội vàng của anh là một phần lý do khiến M.U thất bại. Mkhitaryan được Mourinho ém cho trận derby cũng không thể hiện được gì và bị rút khỏi sân sau hiệp 1, còn bản hợp đồng 89 triệu bảng Paul Pogba thì mất tích suốt cả trận đấu.

Bên phía Man xanh, tiền đạo Nolito cũng có 1 ngày thi đấu thất vọng không ít lần khi làm lỡ nhịp tấn công của đồng đội, còn thủ thành Bravo có thể trở thành trò cười nếu tiền đạo đối phương nắn nót hơn. Có chăng, chỉ 2 trung vệ tân binh là Bailly của Quỷ đỏ, và Stones bên Man City là chơi tốt.

5 dieu rut ra sau tran derby thanh manchester
5 điều rút ra sau trận derby thành Manchester

4.Màn trình diễn tốt của các cầu thủ trẻ.

Tiền đạo trẻ Ihenacho là người được Pep Guardiola điền tên vào đội hình chính thức, và anh đã không làm HLV người Tây Ban Nha thất vọng khi thay thế Sergio Aguero, với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Bên phía M.U, Marcus Rashford dù chỉ vào sân từ hiệp 2 nhưng liên tục có những pha bóng đáng chú ý với sự bùng nổ của mình. Một tương lai tươi sáng của thành Manchester.

5.Sự cuốn hút của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù Man City đã có chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, nhưng đó cũng chỉ là 3 điểm giành được tại những vòng đấu đầu tiên và còn quá sớm để nói về những lợi thế. Mourinho dù thua Pep nhưng phía trước vẫn còn rất nhiều trận đấu khác. Bên cạnh đó, Arsenal hay Chelsea luôn sẵn sàng nhập cuộc đua bất cứ lúc nào. Giải Ngoại hạng Anh mới chỉ bắt đầu thôi.

5 dieu rut ra sau tran derby thanh manchester [VIDEO] 3 bàn thắng trong hiệp 1 trận Man Utd vs Man City
5 dieu rut ra sau tran derby thanh manchester Manchester Utd 1-2 Manchester City: Quỷ Đỏ thua trên sân nhà
5 dieu rut ra sau tran derby thanh manchester Ibrahimovic là 'liều thuốc thử' cực mạnh với Stones

Ngọc Công