3 công thức làm đẹp da với chuối cho bạn gái

14:14 | 19/05/2014

995 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để có một làn da đẹp, các chị em không cần bỏ ra quá nhiều thời gian và tiền bạc cho những mỹ phẩm "giá trên trời”, một thực phẩm rẻ tiền và luôn có sẵn trong nhà như chuối sẽ là một nguyên liệu làm đẹp hữu hiệu mà nhiều chị em không ngờ tới!

Có thể thấy, mặt nạ từ chuối có rất nhiều công dụng làm đẹp cho da. Với những cách thức chăm sóc da đơn giản sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, không mụn nhọt và nếp nhăn. Hãy sử dụng làm đẹp da với chuối thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất.

Cách 1. Làm mặt nạ dưỡng da mặt mềm mịn từ chuối

Nguyên liệu: Chuối chín

Cách làm: Nghiền nhuyễn chuối, sau đó thoa đều lên da mặt, mát xa nhẹ trong 20 – 25 phút rồi rửa sạch với nước. Cách này sẽ giúp se khít lỗ chân lông và làm làn da trở nên mềm mịn rõ rệt.

Cách 2: Làm mặt nạ trị mụn từ chuối

Nguyên liệu:

- Chuối chín

- Trứng gà

- Chanh

- Mật ong

- Mầm lúa mì

Cách làm:

- Nghiền nhuyễn chuối, sau đó thêm 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong, 1 thìa mầm lúa mì và 1 lòng đỏ trứng gà để tạo hỗn hợp đắp lên mặt và cổ. Để trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước. Mặt nạ này sẻ giúp tẩy tế nào chết, xóa mờ vết thâm và trị mụn hiệu quả.

Cách 3: Làm hỗn hợp dưỡng da tay từ chuối

Nguyên liệu:

- Chuối chín

- Quả bơ 

Cách làm:

- Nghiền nát chuối, sau đó trộn với bơ nghiền để tạo nên hỗn hợp sệt dùng để thoa đều lên tay. Để trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước sẽ giúp bạn có được làn da tay mịn màng hơn trông thấy.

Anh Anh (th)