2 quý tử của Zidane đá cho đội 1 Real Madrid

14:00 | 18/07/2016

532 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do hàng loạt trụ cột của nhà ĐKVĐ Champions League chưa trở lại sau khi về ĐTQG, HLV Zinedine Zidane đã đôn 2 cậu con trai Enzo và Luca Zidane lên đội 1 của Real Madrid để tập luyện chuẩn bị cho các trận giao hữu và bước vào mùa giải mới.  
hlv zidane dua 2 con trai len doi 1 real madrid
HLV Zidane và cậu cả Enzo ở đội 1 Real Madrid

Sáng qua (theo giờ phương), toàn đội Real Madrid đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong đợt này, Los Blancos vẫn thiếu nhiều cầu thủ trụ cột như Cristiano Ronaldo, Pepe, Sergio Ramos, Toni Kroos, Luka Modric… vì họ được phép nghỉ ngơi hậu Euro 2016.

Tuy nhiên, những cầu thủ thường xuyên đá chính như Marcelo, Carvajal, Keylor Navas, Benzema, Isco…cũng đã có mặt ở trung tâm Valdebebas, do không được gọi vào đội tuyển hoặc đã trở về từ Copa America 2016. Nhưng con số vẫn chưa đủ nên HLV Zindane đã phải đôn 2 cậu con trai lên tập luyện cùng các đàn anh.

HLV người Pháp đã đôn cả hai con trai của mình là Enzo và Luca lên đội 1 trong đợt tập trung này.

Enzo Zidane năm nay 21 tuổi. Anh là trụ cột của đội B Real Madrid trong những mùa giải vừa qua. Cầu thủ này cũng thi đấu ở vị trí tiền vệ công như người cha lừng lẫy của mình. Ở mùa giải trước, Enzo Zidane đã có một vài lần được HLV Zidane đôn lên tập cùng đội 1 của Los Blancos.

hlv zidane dua 2 con trai len doi 1 real madrid
Luca Zidane lựa chọn vị trí thủ môn để phát triển sự nghiệp

Luca Zidane, 18 tuổi, là thủ môn của đội trẻ Real Madrid. Mùa giải vừa qua, Luca Zidane đã cùng đội trẻ Los Blancos lọt vào bán kết giải Champions League trẻ (thua PSG 1-3).

Sau buổi tập trung và kiểm tra y tế, toàn đội Real Madrid sẽ lên đường sang Montreal (Canada) để bắt đầu chuyến du đấu mùa Hè. Họ sẽ có trận giao hữu đầu tiên với PSG vào ngày 28/7.

Danh sách tập trung của Real Madrid:

Thủ môn: Keylor Navas, Kiko Casilla và Yanez

Hậu vệ: Danilo, Varane, Nacho, Carvajal và Marcelo

Tiền vệ: Casemiro, Isco và Asensio

Tiền đạo: Benzema

hlv zidane dua 2 con trai len doi 1 real madrid

Kết quả bóng đá ngày 18/7

Kết quả bóng đá hôm nay (18/7) có những trận đấu đáng chú ý Liverpool vs Wigan, Sài Gòn FC vs Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An vs Sanna Khánh Hoà, SHB Đà Nẵng vs XSKT Cần Thơ.

hlv zidane dua 2 con trai len doi 1 real madrid

[VIDEO] Pha phạm lỗi khiến cựu sao Ngoại hạng Anh gãy chân ở TQ

Video tình huống dẫn đến chấn thương khủng khiếp của Demba Ba, độc giả nên cân nhắc trước khi xem...

Lê Trân

Thể Thao Việt Nam