Vụ đôi nam nữ chết trong khách sạn Công viên Hòa Bình đang bị thêu dệt

08:53 | 03/04/2016

4,786 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cái chết của đôi nam nữ tại khách sạn trong Công viên Hòa Bình (thị xã Long Khánh) được thêu dệt thành những câu chuyện lâm ly.

Ngày 1/4, anh Trần Quốc Huy (SN 1983, ngụ ấp núi Tung, xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) đã có đơn cầu cứu gửi đến văn phòng luật sư và các cơ quan báo chí liên quan đến cái chết của chị Trần Thị Ngọc Uyên (SN 1986). Anh Huy là anh ruột của chị Uyên.

Anh Huy kể, trước đây, chị Uyên có mối quan hệ tình cảm với Lê Duy Hùng (SN 1984, ngụ ấp núi Tung, thị xã Long Khánh). Sau đó, Hùng bị kết án 14 năm tù về tội “Cướp giật tài sản”. Trong thời gian Hùng đi tù, chị Uyên không thể chờ đợi nên đã lập gia đình với người khác và có 2 con nhỏ.

thuc hu cai chet cua doi nam nu trong khach san tai long khanh
Đám tang chị Trần Thị Ngọc Uyên (Ảnh gia đình cung cấp).

Năm 2015, Hùng mãn hạn tù và trở về địa phương sinh sống. Thời điểm này, chị Uyên tâm sự với anh Huy về việc Hùng thường xuyên liên lạc với chị Uyên và yêu cầu phải gặp mặt để nói chuyện.

Chị Uyên cũng gặp Hùng để khẳng định bản thân đã lập gia đình và khuyên mối quan hệ giữa 2 người chỉ nên dừng ở mức tình cảm bạn bè. Hùng không đồng ý và có những lời lẽ đe dọa đến tính mạng của gia đình chị Uyên.

Mọi người trong gia đình chị Uyên nghĩ, Hùng chỉ đe dọa chứ không ngờ sự việc lại ngày càng trầm trọng hơn.

Khoảng 8h ngày 11/3/2016, chị Uyên ra khỏi nhà và có nói với gia đình đi uống cà phê với bạn hơn 1 tiếng rồi về nhà nấu cơm. Uyên còn mời chị gái và người Dì sang nhà để ăn trưa.

Đến 9h, Uyên chưa về nên người chồng đã gọi vào số điện thoại di động của Uyên nhưng không liên lạc được. Gia đình tỏa ra đi tìm nhưng không phát hiện chị Uyên. Đến 22h cùng ngày, Công an thị xã Long Khánh liên lạc và báo tin chị Uyên đã chết tại khách sạn trong Công viên Hòa Bình.

Ngày 15/3, Phòng kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai đã có kết quả giám định pháp y và làm rõ cái chết của chị Uyên.

Giám định pháp y thể hiện, khoảng 9h ngày 11/3, Hùng và chị Uyên vào thuê phòng tại khách sạn trong Công viên Hòa Bình. Đến 22h cùng ngày, nhân viên không thấy trả phòng nên kiểm tra và phát hiện chị Uyên chết trên giường, Hùng chết trong tư thế treo cổ.

Trên người chị Uyên vẫn còn mặc bộ áo quần màu đỏ. Vùng cổ của chị Uyên có vết xây sát da 8 cm x 0,5 cm. Nguyên nhân tử vong của nạn nhân được xác định ngạt cho siết cổ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, một số tờ báo đã đăng tải những thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh sự nhân phẩm của chị Uyên. Gia đình chị Uyên bị nhiều thông tin chưa được kiểm chứng đăng tải đã gây ra dư luận không đúng và bị ảnh hưởng đến người đã khuất.

Một số tờ báo đã thêu dệt câu chuyện chị Uyên vẫn còn yêu Hùng và vào khách sạn để cùng chết chung.

thuc hu cai chet cua doi nam nu trong khach san tai long khanh

Cô gái khóc giữa cầu vì người yêu định tự tử

Thấy bạn trai định nhảy cầu Chương Dương tự tử, cô gái khuyên không được nên đứng khóc giữa cầu. Rất may lực lượng Cảnh sát giao thông có mặt khuyên can kịp thời.

thuc hu cai chet cua doi nam nu trong khach san tai long khanh

Nữ sinh tự tử vì bị học viên cảnh sát phụ tình

Bị bạn trai ruồng bỏ, nữ sinh 22 tuổi đã uống thuốc ngủ tự tử sau khi phá bỏ giọt máu giữa mình và chàng học viên Cảnh sát Nhân dân.

Phước Tân