Tử vi thứ Tư ngày 29/6/2016 của 12 con giáp

08:50 | 29/06/2016

389 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong ngày, Ngọ Hỏa Hợi Thủy bất đồng, nhưng lại chủ về thông minh, lanh lợi và cát vượng. Vậy nên, công việc của người tuổi Hợi khá thuận lợi.

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi tuổi Tý, ngày có Ngọ Hỏa bất đồng Tý Thủy, sinh Chính Quan tọa mệnh, cần lưu ý đôi điều về công việc, sự nghiệp. Có kẻ tiểu nhân quấy phá, gây trở ngại nhằm triệt hạ uy tín.

Giai đoạn này, bạn nên tập trung tinh thần, tránh lo chuyện bao đồng, tới lúc hiệu quả làm việc giảm lại bị cấp trên soi mói.

Ngày có Nguyệt Hình ảnh hưởng, bạn cần đề phòng va chạm gây thương tật. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý cân bằng chế độ dinh dưỡng, nhằm hạn chế tình trạng chán ăn hay ăn uống không hợp khẩu vị của mình.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào ngõ cụt khi cả hai bạn không chịu dành thời gian chia sẻ, tâm sự cuộc sống với nhau.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 3, 7

Giờ tốt: 4h đến 6h

Màu sắc cát tường: Đen, cà phê

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi thứ Tư của 12 con giáp, Ngọ Hỏa gặp Sửu Thổ trường sinh vị, lại được Ấn Tinh phù trợ, công việc, tình cảm đều thuận lợi đủ đường.

Trong công việc, tư duy sáng tạo của bạn được phát huy. Thêm nữa, thái độ cư xử khéo léo, biết quan tâm người khác giúp bạn dễ ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và lãnh đạo. Đó là nền tảng cơ bản cho bước đường thăng tiến trong tương lai.

Người kinh doanh, buôn bán vẫn mở hàng suôn sẻ, giữa trưa gặp khách hàng giàu có, tới chiều có quý nhân Thiên Quan giúp đỡ, nguồn vốn quay vòng lí tưởng, bỏ túi khoản lợi nhuận không nhỏ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Tím, cam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày, Dần Mộc tiêu hao Ngọ Hỏa, xuất hiện Thần Thương sinh Tài vận, hứa hẹn một ngày thu chi cân đối, người tuổi Dần có thể tích lũy khoản dự phòng khá để dùng cho tình huống bất ngờ, không bị rơi vào thế bị động.

Công việc tuy vẫn được hoàn thành đúng tiến độ, nhưng ngũ hành tương khắc khiến mối quan hệ với đồng nghiệp kém đi sự hữu hảo.

Ngày có Thực Thần gặp Chính Quan, tuy cơ hội phát triển trong sự nghiệp không ít, nhưng bạn phải vất vả, tất bật cả ngày. Lửa thử vàng, gian nan thử sức. Nếu kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu, ắt ngày thành công sẽ tới.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Ngày thứ Tư này, Mộc vất vả với Hỏa do quan hệ tương sinh, nhưng tiền bạc dồi dào, người tuổi Mão cố “cắn răng chịu đựng”, ắt mọi việc êm xuôi, tiền về đầy túi.

Hôm nay, bạn nên đi ra ngoài, xông xáo tìm thị trường mới. Thực Thần thấy được điều đó sẽ hỗ trợ sự nghiệp của bạn thêm phần thuận lợi.

Ngày có Thực Thần ám hợp Chính Quan nên bạn có thể đón nhận nhiều điều cát lành. Bản thân bạn suy nghĩ sáng suốt, tích cực nên không khó để tìm ra hướng đi tốt trong công việc, sự nghiệp.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, tình cảm lứa đôi càng có nhiều không gian phát triển. Nếu chọn ngày ra mắt gia đình hai bên, bạn có thể tiến hành ngay trong ngày hôm nay, tỉ lệ thành công rất cao.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Xám, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

tin nhap 20160629084545

Tử vi tuổi Thìn

Xem bói tử vi thứ Tư, Ngọ Hỏa tương sinh Thìn Thổ, Ấn Tín lại sinh quyền lực, báo hiệu một ngày hanh thông phơi phới đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Đây là thời điểm lý tưởng để bạn chủ động hàn gắn các mối quan hệ, nhất là quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn nhiều nếu như biết tận dụng sức mạnh tập thể.

Ngày có Ấn Tín gặp Chính Quan, bất luận làm việc gì, cơ hội thành công cũng rất lớn. Bên cạnh đó, tình hình sức khỏe của bạn cũng được cải thiện đáng kể. Bạn nên đăng kí lớp học yoga, khiêu vũ… vừa rèn luyện sức khỏe, lại giúp tinh thần thư thái.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Xem tử vi tuổi Tỵ, ngày có Ngọ Hỏa tương hình Tỵ Hỏa, mang điềm cạnh tranh đủ bề tới. Vì thế, làm gì bạn cũng phải thận trọng, giữ mồm giữ miệng trong mọi tình huống, dù bản thân bạn đúng hay sai, cũng nên cư xử hài hòa, ắt tránh được hung họa.

Công việc trong ngày không mấy thuận lợi. Đồng nghiệp đố kị, tìm cách quấy phá khiến bạn khó tập trung làm việc. Cấp trên nghe lời phỉnh nịnh của người khác rồi gây áp lực cho bạn. Việc khó thì giao bạn quản lý, việc dễ, kiếm lời cao giao cho kẻ không nắm vững chuyên môn.

Lưu ý, ngũ hành thiên can hạn chế sự phát triển tình cảm của bạn. Đừng nóng vội và hấp tấp trong việc bày tỏ tình cảm. Hãy để cho chính bản thân mình và đối phương có thời gian tìm hiểu nhau kĩ càng hơn, để không ai bị tổn thương tinh thần.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 1, 6

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Một ngày làm việc tất bật, nhưng lại không mang về cho người tuổi Ngọ thành quả như mong muốn. Ngọ Hỏa tương hình gây ra nhiều điều bất lợi, công việc, sự nghiệp đại hung, gặp nhiều trở ngại, thách thức.

Khi kí kết văn bản, hợp đồng tài chính, bạn cần rà soát tỉ mỉ, tránh trường hợp sai sót do bất cẩn hoặc tin tưởng đối tác quá mức dẫn tới bị lừa và lĩnh hậu quả.

Nguyệt Yếm Đại Họa hung thần sẽ khiến bạn vướng vào rắc rối thị phi, nhẹ thì to tiếng, nặng thì bị kiện tụng gây hao tài tốn của. Vậy nên, làm gì cũng cần giữ mồm giữ miệng, bởi họa từ miệng mà ra.

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút. Nên tranh thủ thời gian để kiểm tra tổng thể sức khỏe càng sớm càng tốt, tránh để tới lúc bệnh nặng rồi thì vô phương cứu chữa.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Nâu đậm, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Trong ngày thứ Tư, Ngọ Hỏa tương sinh Mùi Thổ giúp công việc của người tuổi Mùi bình ổn, hoàn thành đúng tiến độ, thậm chí có bước phát triển vượt bậc. Nhân cơ hội này, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng hoặc triển khai dự án mới, tỉ lệ thành công khá cao.

Ngày có Thiên Ấn phù trợ, đường quan lộc của bạn cũng hanh thông phơi phới, có nhiều cơ hội thăng tiến, quan trọng là bạn cần chủ động nắm bắt.

Tài lộc trong ngày ở mức khá. Thu chi cân đối, áp lực tài chính cũng giảm đi trông thấy. Bạn có thể tự thưởng cho mình một bữa tối sang chảnh ở nhà hàng cao cấp, nhằm mục đích nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất, sức khỏe càng thêm dồi dào.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, tím nho

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Chịu ảnh hưởng ngũ hành Thân Kim tương khắc Ngọ Hỏa, vận trình ngày của người tuổi Thân giảm xuống đáng kể.

Trong công việc, bạn bỗng trở nên nóng vội, dễ bực bội vì những chuyện nhỏ nhặt. Nếu không tiết chế cảm xúc, e rằng bạn sẽ vướng vào họa thị phi với đồng nghiệp, làm mất uy tín, hình tượng của chính mình.

Nhưng may nhờ Thiên Ân quý nhân âm thầm giúp đỡ, bạn vững tâm trong công việc, tập trung hoàn thành tốt công việc được giao, không để ai phải bàn ra tán vào bằng những lời khó chịu.

Tài lộc ở mức khá nhưng vận trình tình cảm có phần đi xuống vì một phần ảnh hưởng của ngũ hành Hỏa Kim xung khắc. Khoảng cách giữa hai thế hệ trong nhà ngày một xa, khó tránh lúc mâu thuẫn.

Nhưng dù thế nào đi nữa, bạn cũng cần tiết chế cảm xúc, tránh làm tổn thương tới tinh thần và sức khỏe của người lớn tuổi trong nhà.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Ngày có Thất Sát phát hung, người tuổi Dậu lao động vất vả mà sự nghiệp lại liên tiếp gặp trục trặc. Đối tác muốn hủy hợp đồng, cấp trên gây áp lực về doanh thu, đồng nghiệp gây chuyện thị phi… những điều đó khiến tinh thần của bạn xuống dốc không phanh.

Chuyện học hành, thi cử của bạn cũng không đạt kết quả như ý. Hãy dành thời gian để xem xét lại vấn đề gặp phải. Nên nhớ, ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc không phải là giải pháp hay. Nó sẽ khiến sức khỏe của bạn xuống dốc nghiêm trọng, thành công chưa thấy đâu mà toàn thấy mất tiền chữa bệnh.

Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc đẩy vận trình tình cảm đi xuống. Đôi bên to tiếng, cãi vã vì chuyện tiền bạc, con cái. Không ai chịu nhường ai nên mâu thuẫn càng ngày càng nghiêm trọng.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Trong ngày có Ấn Tín xuất hiện, cục mệnh dù yếu hay mạnh đều cát lợi. Dù là tiến hành việc lớn hay nhỏ, bạn đều cảm thấy thuận lợi, đạt được thành công bước đầu.

Thêm nữa, Chính Quan gặp Chính Ấn, mở ra đường quan lộc tươi sáng cho bạn. Cơ hội để bạn thăng tiến ngày càng nhiều, hãy tự tin thể hiện năng lực cá nhân. Nhưng cũng nên điều hòa các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện thuận lợi giúp bạn tiến đến thành công.

Vận trình tình cảm nở hoa phơi phới, nhờ ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh phù trợ. Nếu quyết định tỏ tình, đừng do dự quá nhiều. Hãy mạnh dạn sắp xếp cuộc hẹn lãng mạn, chắc chắn trái tim người ấy sẽ thuộc về bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Trong ngày, Ngọ Hỏa Hợi Thủy bất đồng, nhưng lại chủ về thông minh, lanh lợi và cát vượng. Vậy nên, công việc của người tuổi Hợi khá thuận lợi, được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ủng hộ, không lo thiếu “đất dụng võ”, trái lại hãy mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân để gặt hái thành công lớn hơn.

Bên cạnh đó, Chính Tài gặp Chính Quan, hỗ trợ mạnh mẽ cho những ai đang muốn tiến thân xa hơn trên con đường quan lộc. Hãy mạnh dạn tự ứng cử trong cuộc họp sắp tới, bạn sẽ được đa số các lá phiếu ủng hộ. 

Ngũ hành Hỏa Thủy tương khắc ảnh hưởng không tốt cả sức khỏe và tình cảm. Bạn khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải khi phải ngồi làm việc quá lâu. Đôi lứa cãi vã càng khiến tinh thần và sức khỏe của bạn giảm sút.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4, 8

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

N.D