Tử vi thứ 7 ngày 27/8/2016 của 12 con giáp

09:08 | 27/08/2016

388 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, một ngày lao tâm khổ tứ đủ bề đang đợi người tuổi Tý ở phía trước. 

Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, một ngày lao tâm khổ tứ đủ bề đang đợi người tuổi Tý ở phía trước. Khả năng tài chính kém nhạy bén dễ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội kiếm được món hời lớn hoặc phạm sai lầm liên quan đến tiền bạc. Nhẹ thì bị khiển trách, nặng còn phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại.

May thay có Thứ Ấn nâng đỡ vận trình, vớt vát được chút thanh danh. Đây là cơ hội tốt để những ai giữ chức vụ phụ trợ nắm bắt cơ hội để thăng tiến.

Ngũ hành tương xung, mang tới điềm bất lợi cho tình yêu đôi lứa. Dẫu biết rằng tranh luận để đi đến thống nhất, nhưng đừng vì thế mà tỏ thái độ ăn thua, phàm là cãi vã, cả hai bên đều chịu tổn thương tinh thần.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 6, 8

Giờ tốt: 4h đến 6h

Màu sắc cát tường: Xám, xanh đen

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chào ngày thứ 7 trong tâm trạng phấn chấn, có tin vui gõ cửa. Một phần là nhờ mối quan hệ Tam Hợp Dậu Sửu nâng đỡ, phần khác bản thân bạn đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, đây là giờ phút gặt hái thành quả.

Trong công việc, bạn trở nên quyết đoán và tự tin hơn. Cảm giác hễ đụng tay vào đâu, ở đó có thành công, có thắng lợi. Mạnh dạn phô diễn tài năng bản thân, đường quan lộc càng thênh thang rộng mở.

Hỏa sinh Thổ, mang nguồn sinh khí mới cho tình yêu lứa đôi thêm hương sắc mặn mà. Cả hai cùng nhau trải nghiệm cảm xúc thăng hoa, chẳng mấy chốc mà tính tới chuyện hôn nhân hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng đất, cam

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Ngày có Dần Tỵ nhị xung, quan lộc tiêu tán khiến người tuổi Dần phiền lòng. Tâm trạng đi xuống, ăn uống kém ngon, cảm giác một ngày trôi qua khá chậm chạp.

Trong công việc, cần đề phòng kẻ tiểu nhân gây thị phi, phá hoại hình ảnh cũng như uy tín của bạn. Cấp trên sẽ gây áp lực về doanh số, đó là điều khó tránh khi mà càng về cuối năm, các hạng mục càng cần phải được hoàn thành sớm.

Đã tới lúc tuổi Dần dành thời gian chăm chút bản thân mình bởi sức khỏe đang có phần suy giảm do Dần Mộc sinh cho Tỵ Hỏa.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 6

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Đen, xám

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Trong ngày cuối tuần, người tuổi Mão có quyền mơ mộng một chút, nhưng đừng quá xa rời thực tế. Mơ tưởng hão huyền chỉ khiến bạn tự huyễn hoặc bản thân bằng những điều không có thật, rồi khi tỉnh táo, lại thấy hiện thực phũ phàng, sinh ra tâm lý chán nản.

Tình hình tài chính không mấy khả quan. Gần đây, bạn đang tập trung số tiền lớn để kinh doanh, đầu tư hoặc mua nhà cửa... nên cảm giác chi tiêu có chút eo hẹp. Không sao, cứ nỗ lực hết mình, Tỷ Kiên sẽ chống lưng cho bạn, hết tiền lại kiếm ra, lo lắng cũng bằng thừa.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, tạo đà thuận lợi cho tình cảm lứa đôi phát triển hài hòa. Tuy nhiên, cái cách bạn chọn là “tiền trảm hậu tấu”, cưới trước rồi mới thưa chuyện với người lớn sau là không ổn đâu nhé. Dù có xảy ra mâu thuẫn gì, bạn cũng nên bình tĩnh xử lý. Khi hôn nhân của bạn không được hai bên gia đình chúc phúc, e rằng sẽ chẳng thể viên mãn.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 8

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

tin nhap 20160827090235

Tử vi tuổi Thìn

Ngày có Thương Quan tọa mệnh, tuy tốt cho đường công việc, tài lộc nhưng lại đẩy nữ mệnh tủi hờn về phương diện tình cảm. Bạn đa sầu đa cảm, suy nghĩ vẩn vơ, muốn cười cũng không thành tiếng được.

Hôm nay, người làm ăn buôn bán thu hoạch khá, dân văn phòng cũng được dịp thể hiện tài năng để khẳng định rằng, quyết định tăng lương cho bạn là hoàn toàn xứng đáng.

Nữ mệnh tuổi Thìn trải qua một ngày nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Nhưng tựu chung lại là nỗi buồn man mác, khi nửa kia tỏ thái độ thờ ơ, lạnh lùng. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy chủ động chia sẻ, bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp cho vấn đề này.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 4, 8

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng nhạt

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Ngày có Tỵ Hỏa tự hình, bản mệnh tuổi Tỵ dễ bị cảm xúc chi phối, khó mà kiểm soát tốt bản thân mình, dễ mâu thuẫn, khắc khẩu với mọi người xung quanh khiến các mối quan hệ xã giao dần xấu đi.

Trong công việc, quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau, giữa bạn với cấp trên đều rối ren, phức tạp. Nguyên nhân chính vẫn là vì ai cũng không muốn hy sinh lợi ích bản thân, cái gì cũng chỉ muốn có lời có lợi cho mình.

Tình cảm lứa đôi đi xuống cũng chỉ vì tâm trạng nắng mưa thất thường của bạn. Dù đã cố gắng sắp xếp cuộc hẹn cuối tuần, nhưng có lẽ cả hai sẽ ra về trong tâm trạng buồn bã, không mãn nguyện.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, Chính Tài lâm mệnh, mang tin vui tài lộc cho người tuổi Ngọ. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan, bởi tính cách nóng vội của bạn rất dễ gây ra chuyện, nhất là khi ngày có Hỏa khí vượng như hôm nay.

Hơn thế, bạn còn tỏ ra kiêu căng ngạo mạn khiến ai nấy đều khó chịu. Đừng để tự tin quá lố thành con dao hai lưỡi “phản chủ” bất cứ lúc nào. Khiêm tốn là chìa khóa giúp bạn tiến tới thành công dễ dàng hơn.

Vận trình tình cảm ở mức bình ổn, không quá sóng gió nhưng cũng chưa tới mức thăng hoa. Bạn nên chủ động tăng thêm “gia vị” cho tình yêu lứa đôi bằng một bữa tối lãng mạn hay buổi xem phim thú vị.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 2h đến 4h

Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Ngày có Thất Sát lâm mệnh, tuổi Mùi có số đi xa, tình cảm vợ chồng đã khó hòa hợp, nay lại đối mặt với nhiều nguy cơ rạn nứt do “xa mặt cách lòng”.

Trong công việc, dù trí tuệ linh hoạt, phản ứng nhanh nhạy nhưng vì thông minh vặt, bạn dễ bị vướng vào điều tiếng thị phi, dù không gây hao tổn tiền bạc, nhưng cũng ít nhiều ảnh hưởng tới uy tín và tinh thần làm việc của bạn.

Tâm trạng buồn vui thất thường, bạn khó lòng tập trung cho công việc, dễ phạm sai sót ảnh hưởng xấu tới toàn bộ quá trình phấn đấu miệt mài trong suốt thời gian qua. Hãy nhanh chóng thay đổi để chuyển hóa cục diện theo hướng tích cực hơn.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 7, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Cam, vàng đất

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Ngày có Thân Tỵ hình hại vong ân, người tuổi Thân dễ rơi vào tình trạng làm ơn mắc oán, giúp người nhưng lại bị người hại. Bạn thấy cuộc đời bế tắc, dường như tình người mong manh nhỏ bé quá, không vượt qua được chướng ngại của sự hoài nghi, ích kỷ.

Tâm trạng không vui khiến bạn khó mà tập trung làm tốt công việc. Hiệu quả công việc giảm sút là điều khó tránh. Thay vì cố gượng ép mình trong không gian gò bó, bạn có thể chủ động ra ngoài hít thở không khí trong lành, đồng thời tìm kiếm nguồn cảm hứng mới.

Ngũ hành tương khắc, khắc chế vận trình tình cảm thăng hoa. Dù hai bạn đã tính tới chuyện kết hôn, nhưng vẫn gặp phải trở ngại nào đó từ phía gia đình.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Bạc, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có Tam Hợp cục thúc vượng tình yêu, mang lại cho bản mệnh một ngày màu sắc tươi mới, sinh động vô vàn.

Ngày nghỉ là thời điểm lý tưởng để hai bạn dành thời gian cho nhau. Cùng nhau chia sẻ việc nhà, hỗ trợ những công việc trong cuộc sống thường nhật. Nếu có thể, gia đình bạn có thể tổ chức một chuyến dã ngoại gần nhà, vừa thoải mái lại tăng cường tình thân.

Riêng ngày hôm nay, bạn nên tạm gác công việc qua một bên để có thể tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ. Vừa lấy lại nguồn năng lượng đã mất, lại giúp tinh thần thư thái, sẵn sàng trở lại “lợi hại” vào đầu tuần tới.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 4h đến 6h

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tuất, Kiếp Tài mang điềm tranh đấu. Bản mệnh phải nỗ lực rất nhiều mới có tiền bỏ túi. Trong khi đó, nhìn đồng nghiệp ai nấy đều dễ dàng có được thứ mình muốn, tinh thần có vẻ buồn bực.

Trong mọi tình huống, đừng bao giờ để cảm xúc lấn át ý chí. Bạn nên hạ bớt cái tôi cá nhân, hòa mình vào tập thể thì tốt hơn. Khi tập thể phát triển, cũng là lúc bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc, lợi nhiều hơn hại.

Ngũ hành tương sinh mang tới mối nhân duyên hữu hảo, thúc đẩy quan hệ xã giao thêm phần tươi đẹp. Nhân đà này, bạn mở rộng quan hệ xã giao, chủ động kết thân bạn bè để mở ra cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Vàng đậm, kaki

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trải qua một ngày không thuận lợi, thậm chí nhiều muộn phiền do ảnh hưởng từ mối quan hệ tứ hành xung. Tâm trạng bạn bỗng buồn bực, lo lắng cả ngày, ngay bản thân bạn cũng không hiểu nổi tại lại thở dài ngao ngán như thế.

Ảnh hưởng của vận trình là một phần, bản thân bạn cũng không biết cách thay đổi thói quen xấu, kiểm soát cảm xúc nên ngày càng nghĩ và hành động theo chiều hướng tiêu cực. Hãy nhanh chóng cảnh tỉnh bản thân, bạn mới có thể thay đổi được cục diện xấu này.

Hỏa Thủy tương tranh khiến tâm trạng không vui, mang điềm báo vợ chồng đổ vỡ, ly tán. Vậy nên, làm gì bạn cũng cần tiết chế cảm xúc, một điều nhịn chín điều lành.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

N.D