Triệu tập nghi phạm vụ 2 vợ chồng chết trong nhà cháy

07:05 | 26/12/2015

1,864 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liên quan đến vụ “Hai vợ chồng bị đâm tử vong trong căn nhà bốc cháy”, một nguồn tin riêng của PetroTimes cho hay, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội đã triệu tập nghi phạm gây án.
trieu tap nghi pham vu hai vo chong bi dam tu vong trong can nha boc chayHai vợ chồng chết trong ngôi nhà cháy từng sống ly thân
trieu tap nghi pham vu hai vo chong bi dam tu vong trong can nha boc chayHai vợ chồng bị đâm tử vong trong căn nhà bốc cháy

Được biết, nghi phạm này đang là một quân nhân đang công tác tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội). Thông tin chi tiết về đối tượng chưa được tiết lộ.

Trước đó, khoảng 22h ngày 24/12, tại ngôi nhà số 66 (ngõ 24, phố Chùa Thông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) xảy ra vụ cháy. Thấy vậy, hàng xóm gọi nhau tới dập lửa, nhưng cửa khóa trái nên phá cửa xông vào.

Người dân tá hỏa phát hiện vợ chồng ông Nguyễn Văn Chúc (55 tuổi) và bà Lê Thị Nhỡ (58 tuổi) tử vong với nhiều vết thương trên người.

trieu tap nghi pham vu hai vo chong bi dam tu vong trong can nha boc chay
Hiện trường vụ án.

Ngay khi xảy ra vụ án, Ban Giám đốc Công an Hà Nội chỉ đạo Phòng CSĐT Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) và các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an thị xã Sơn Tây điều tra làm rõ.

Nhận định đây là vụ giết người, hàng trăm cảnh sát được huy động tham gia truy bắt hung thủ. Cơ quan chức năng nghi ngờ kẻ gây án quen biết nạn nhân vì tài sản có giá trị trong nhà vẫn còn, trong khi sổ sách làm ăn và điện thoại của bà Nhỡ biến mất.

Rà soát các mối quan hệ của nạn nhân và hình ảnh camera giám sát của các hộ dân gần đó, cảnh sát từng bước dựng được chân dung nghi phạm. Chưa đầy 24 giờ sau khi xảy ra vụ án, nghi phạm đã bị triệu tập để đấu tranh.

 

 

T.M