Hai vợ chồng chết trong ngôi nhà cháy từng sống ly thân

14:17 | 25/12/2015

1,865 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào cuộc điều tra vụ “Hai vợ chồng bị đâm tử vong trong căn nhà bốc cháy”, cảnh sát thu giữ một lượng lớn tiền mặt. Được biết, hai vợ chồng nạn nhân trước kia thường xảy ra to tiếng với nhau và đã có một thời gian sống ly thân.
hai vo chong chet trong ngoi nha chay tung song ly thanHai vợ chồng bị đâm tử vong trong căn nhà bốc cháy

Như PetroTimes đưa tin, khoảng 22h ngày 24/12, tại ngôi nhà số 66 (ngõ 24, phố Chùa Thông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) xảy ra vụ cháy. Thấy vậy, hàng xóm gọi nhau tới dập lửa, nhưng cửa khóa trái nên phá cửa xông vào. Người dân tá hỏa phát hiện vợ chồng ông Nguyễn Văn Chúc (55 tuổi) và bà Lê Thị Nhỡ (58 tuổi) tử vong với nhiều vết thương trên người.

hai vo chong chet trong ngoi nha chay tung song ly than
Hiện trường vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, ngôi nhà 3 tầng của vợ chồng ông Chúc bị khói bám đen kịt từ tầng 1 lên tầng 3. Phía trong ngôi nhà có nhiều vết máu khắp phòng khách.

Sáng nay, cơ quan điều tra đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và pháp y tử thi. 

“Lúc đó tôi chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy tiếng hô hoán cháy nên cùng một số hàng xóm khác chạy sang dập lửa. Tuy nhiên cửa khóa trái, gọi không ai trả lời, nên mọi người quyết định phá cửa xông vào bên trong. Cửa vừa mở thì chúng tôi thấy vợ chồng ông Chúc tử vong trên sàn nhà” - một hàng xóm của nạn nhân kể lại.

hai vo chong chet trong ngoi nha chay tung song ly than
Đồ đạc trong nhà nạn nhân bị xáo trộn.

Chứng kiến lực lượng công an khám nghiệm hiện trường, bà Minh (hàng xóm của nạn nhân) cho biết, cảnh sát phát hiện một lượng lớn tiền mặt trong túi xách ở nhà ông Chúc. “Lúc đó công an lấy ra một cọc tiền để trong túi xách ra kiểm đếm. Nghe mọi người nói khoảng 30 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều đồ đạc trong nhà nạn nhân bị xáo trộn” - bà Minh nói.

Theo người dân khu vực, vợ chồng ông Chúc trước đây làm lò gạch thủ công. Thời điểm đó, vợ chồng nạn nhân thường to tiếng với nhau do cuộc sống không được êm ấm và có một thời gian sống ly thân với nhau. Nhưng khoảng 5 năm gần đây, vợ chồng ông lại về ở với nhau. Giữa họ không còn xảy ra lời qua tiếng lại và sống chan hòa với người hàng xóm.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc