Tranh cãi gay gắt về bàn thắng khiến Brazil ôm hận

13:36 | 18/06/2018

415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận đấu, những người Brazil và Thụy Sĩ đã tranh cãi gay gắt về bàn thắng gỡ hòa của Zuber bên phía Thụy Sĩ.
tranh cai gay gat ve ban thang khien brazil om hanThêm giải pháp để xem trực tiếp World Cup trên smartphone và máy tính bảng
tranh cai gay gat ve ban thang khien brazil om hanNga nhập 10 vạn con tôm từ Trung Quốc “đãi” dân nhậu mùa World Cup
tranh cai gay gat ve ban thang khien brazil om hanLịch thi đấu bóng đá World Cup ngày 18/6: Anh, Thụy Điển ra quân

Mặc dù đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Coutinho, nhưng Brazil vẫn không thể giành chiến thắng trước Thụy Sĩ. Ngay đầu hiệp 2, Thụy Sĩ đã có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha đánh đầu cận thành của Zuber. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

tranh cai gay gat ve ban thang khien brazil om han
Brazil cho rằng Zuber đã đẩy Miranda trước khi đánh đầu ghi bàn.

Đáng chú ý, ở tình huống dẫn tới bàn gỡ hòa của Thụy Sĩ, nhiều cầu thủ Brazil đã phản đối khi cho rằng Zuber đã đẩy sau với Miranda. Họ yêu cầu trọng tài sử dụng công nghệ VAR nhưng không được chấp nhận.

Sau trận đấu, HLV Tite của Brazil đã tỏ ra không hài lòng về quyết định của trọng tài. Ông nói: "Rõ ràng, đó là pha phạm lỗi của cầu thủ Thụy Sĩ. Bạn có thể tranh cãi ở nhiều tình huống phạt đền nhưng tôi cho rằng tình huống này chẳng cần phải bàn gì thêm. Zuber đã đẩy sau với Miranda. Tôi sẽ không nói điều gì nếu như nó không phải là sự thật".

Trong khi đó, HLV Vladimir Petković của Thụy Sĩ lại cho rằng đó là pha bóng… bình thường. Ông nói thêm: "Đó là bàn thắng bình thường mà chúng ta đều thấy ở các trận đấu bóng đá. Bạn luôn phải tìm ra không gian tốt nhất để ghi bàn. Hậu vệ Brazil đã chọn sai vị trí và bị trừng phạt. Họ không thể đổ lỗi cho Zuber khi tổ trọng tài VAR luôn theo sát tình huống".

Tiền vệ Shaqiri của Thụy Sĩ nói: "Trận đấu sẽ vỡ vụn nếu như mỗi pha va chạm nhẹ đều được tính là phạm lỗi. Bạn không thể động tí là ngã ra. Tình huống ghi bàn của Zuber hoàn toàn bình thường".

Dân trí