TP HCM: Cơn “cuồng phong” làm 3 người bị thương

10:59 | 02/07/2015

740 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 1/7, cơn mưa kèm theo “cuồng phong” khiến 3 người bị thương và phá hỏng nhiều phương tiện giao thông trên địa bàn TP HCM.
TP HCM: Mưa lớn gây ngập, kẹt xe nhiều tuyến đường

Khoảng 18h ngày 1/7, một cây cổ thụ trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM) bật gốc đè lên xe ô tô và một số xe máy gây hư hỏng nặng. Tài xế ở bên trong may mắn chỉ bị thương nhẹ.

TP HCM: Cơn “cuồng phong” làm 3 người bị thương

Hiện trường xảy ra vụ cây đổ đè xe ô tô.

Thời điểm trên, người dân đột ngột nghe tiếng động lớn và nhìn về hướng phát ra âm thanh thì phát hiện cây cổ thụ đè lên xe ô tô cùng nhiều xe máy. Mọi người tri hô và chạy đến để ứng cứu người gặp nạn ở bên dưới.

Tài xế trong xe ô tô nhanh chóng tung cửa thoát ra bên ngoài và được người dân đưa đến bệnh viện. Nhánh cây bị đổ còn chắn ngang sân của căn nhà ở phía trước. Lực lượng chức năng quận 1 đã có mặt để xử lý vụ việc.

Nhân viên Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP HCM đã có mặt để thu dọn hiện trường. Đến 20h, hiện trường cây đổ vẫn đang được cơ quan chức năng xử lý.

TP HCM: Cơn “cuồng phong” làm 3 người bị thương

Hiện trường vụ tường đổ sập khiến 2 người bị thương nặng.

Tối cùng ngày, cơn mưa to cùng gió lớn đã “đẩy sập” bức tường bao của chung cư An Lộc (đường số 5, khu phố 7, phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM) cao 2 mét, dài 15 mét làm 2 người bị thương và đè nhiều xe gắn máy.

Thời điểm xảy ra vụ việc, chị Quách Thị Trang (SN 1993) điều khiển xe máy mang biển số 94F2- 0083 và và người phụ nữ khác điều khiển xe máy 59V1- 766.28 chở theo con trai là em Lê Nam Anh (SN 2006) đi ngang qua. Bức tường bất ngờ ngã xuống đường khiến chị Trang và cháu Anh bị thương nặng.

Người dân nhanh chóng đưa cả 2 vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Tại hiện trường, bức tường dài khoảng 15 mét bị sập hoàn toàn và ngã ra phía ngoài đường số 5. Ở bên dưới, 7 chiếc xe máy bị đè gây hư hỏng.

Nhận tin, lực lượng chức năng quận Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường tiến hành lập biên bản để ghi nhận và xử lý vụ việc. Hơn 21h, hiện trường vẫn đang được thu dọn.

Tân Châu

Năng lượng Mới