Thủ môn Karius bị dọa giết, cảnh sát vào cuộc

23:01 | 28/05/2018

624 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cảnh sát vùng Merseyside tuyên bố thủ môn người Đức có thể gặp nguy hiểm, sau khi mắc sai lầm khiến Liverpool thua trận chung kết Champions League.
thu mon karius bi doa giet canh sat vao cuocLoris Karius - có một tâm hồn đã chết ở Kiev
thu mon karius bi doa giet canh sat vao cuocRonaldo: "Champions League nên được đặt theo tên tôi"
thu mon karius bi doa giet canh sat vao cuocRonaldo nhạt nhoà ở chung kết Champions League

"Chúng tôi xem xét một cách nghiêm túc những bài đăng trên mạng xã hội liên quan đến vụ việc này. Những bài đăng mang tính xúc phạm sẽ bị điều tra. Cảnh sát nhận thấy nhiều bình luận và những lời đe dọa trên mạng xã hội. Cảnh sát vùng Merseyside muốn khuyến cáo với các bạn rằng bất kỳ hành vi giao tiếp không đúng mực hay đe dọa sẽ bị điều tra" - thông báo của cảnh sát có đoạn viết.

Loris Karius mắc hai sai lầm, dẫn đến hai bàn thủng lưới và khiến Liverpool thua Real 1-3 ở trận tranh Cup tại Kiev. Thủ thành 24 tuổi và gia đình trở thành mục tiêu bị đe dọa sau đó, dẫn đến việc cảnh sát phải vào cuộc bảo vệ.

thu mon karius bi doa giet canh sat vao cuoc
Karius mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết.

Karius đã rơi nước mắt sau khi trận chung kết kết thúc và gửi lời xin lỗi đến đồng đội và người hâm mộ trên Twitter. "Tôi thật lòng xin lỗi các đồng đội, người hâm mộ và thành viên ban huấn luyện" - Karius viết.

HLV Jurgen Klopp và các cầu thủ Liverpool đều lên tiếng bênh vực Karius khi thủ thành người Đức trở thành tâm điểm của cuộc tranh cãi. Thủ thành số hai của Liverpool Simon Mignolet nói: "Nếu cậu ấy muốn tâm sự, tôi sẵn lòng lắng nghe. Thủ môn nào cũng đều có thể thông cảm với cậu ấy. Tôi cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự và bạn thường phải đối mặt với những thứ thế này một mình".

HLV thủ môn của Liverpool John Achterberg đã tiến đến an ủi Karius sau trận đấu. Ông nói: "Dĩ nhiên những gì đã xảy ra không tốt chút nào. Cậu ấy thật không may".

Trung vệ Dejan Lovren cho rằng tập trung chỉ trích Karius là điều không nên. Anh nói: "Thật dễ để đổ lỗi cho ai đó nhưng chúng tôi ở trên cùng một con thuyền và mọi người đều dành những lời tốt đẹp nhất cho cậu ấy. Loris sẽ trở lại mạnh mẽ. Đừng làm lớn chuyện. Tất nhiên, đây là một chủ đề bàn tán vì nó diễn ra ở trận chung kết nhưng ai mà chẳng có sai lầm".

VnExpress