Thang máy bệnh viện rơi tự do từ tầng 4

14:47 | 31/08/2015

1,509 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petro Times) – Thang máy tại tầng 4, tòa nhà Nội – Đa chức năng của bệnh viện C (TP Đà Nẵng) đột nhiên rơi tự do, khiến một người đàn ông 70 tuổi bị gãy chân, đa chấn thương.

Khoảng 10h30 ngày 31/8, sau khi vào thăm người nhà đang điều trị tại tòa nhà Nội – Đa chức năng, ông Nguyễn Thuận (70 tuổi) sử dụng thang máy số 4 của tòa nhà này để xuống tầng 1.

Khi ông bước vào thang máy thì xảy ra sự cố, thang máy rơi tự do xuống tầng 1 khiến ông bị thương. Ngay lập tức, các bác sĩ thuộc bệnh viện C đã có mặt để cấp cứu cho ông Thuận.

thoat-chet-khi-roi-thang-may-tu-tang-4

Sau khi xảy ra sự cố, thang máy số 4 đã được bệnh viện cho ngưng sử dụng để xác định nguyên nhân cụ thể.

Trao đổi với phóng viên, bà Võ Thị Hà Hoa, Phó Giám đốc bệnh viện C cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã tiến hành cấp cứu, chụp X-quang toàn thân, làm nhiều xét nghiệm để xác định tình trạng thương tích của nạn nhân. Ông Thuận bị đa chấn thương, gãy chân, rách da vùng cằm, vùng đầu… Hiện nạn nhân đã tỉnh táo trở lại”.

Sau khi xảy ra sự cố, thang máy số 4 đã được phong tỏa để bệnh viện và các bên liên quan lập biên bản, xác định nguyên nhân cụ thể. Tòa nhà Nội – Đa chức năng của bệnh viện C Đà Nẵng được đưa vào sử dụng từ tháng 11/2013 và thang máy tại tòa nhà vẫn trong thời gian bảo hành.

Đây là vụ việc thang máy rơi tự do thứ 2xảy ra tại TP Đà Nẵng trong một tháng qua. Trước đó, ngày 17/7, tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (đường Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng) đã xảy ra vụ việc thang máy rơi tự do từ tầng 6 xuống tầng 1. Vụ tai nạn khiến 10 người bị thương, trong đó có 2 nạn nhân bị gãy xương đùi, gãy xương gót chân, chấn thương cột sống, thắt lưng…

Thanh Hiếu

Năng lượng Mới